Thứ Ba, 4 tháng 5, 2010

Quay về Ranka xưa.

Thật ra, theo mình nhớ rõ ràng là, mình đã xin tạm nghỉ ở bất cứ chỗ sub nào. Có chăng thì mình tệ nhất ở bên BTT, chuyên môn trễ nợ, làm phiền mọi người. Nhưng đối với Ranka, mình rõ ràng đã có xin phép.

Mình không còn nhớ rõ nội dung chat, và cũng đã mất toàn bộ archieve, nhưng rõ ràng đại loại như "Để chị đoán xem, vì bận rộn nên em sẽ rút khỏi mọi hoạt động của nhóm vô thời hạn".

Và bây giờ, khi mình quay lại, với suy nghĩ tiếp tục cộng tác với nhóm, mình có đôi chút mong rằng: ở bên mục Băng Đảng, mình ít ra sẽ được coi như thành viên cũ. Cơ mà cái đập vào mắt mình là: Missing in action - Bốc hơi không lời từ biệt.

Một cách nào đó, mình cảm thấy bị phản bội. Mà có lẽ từ ấy hơi quá, nhưng thật sự, mình rất bị shock. Mình bỏ đi không lời từ biệt ư? Nếu vậy thì công mình đi xin lỗi mọi người là thế nào?

Hôm nay, mình đến mục VNL4M, định đưa lên 15 bài hát mình đã dịch, coi như làm giàu nơi ấy. Và cuối cùng...

Mình đã hỏi xin vào nhóm lại, bởi mình cũng muốn rõ thực hư. Hơn nữa, có thể là hiểu lầm. Mà dẫu sao cũng có một phần là mình sai, đâu trách được - -

Chán. Dạo này quay lại những hoạt động của trước kia, mà nó thế đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét