Thứ Năm, 27 tháng 5, 2010

...

Lại không biết đặt tiêu đề thế nào :))

Gần đây là mình chỉ có học, fic, nhạc, rồi lại học. Mẹ mới đăng kí chỗ thầy Phúc, một tuần 14 tiếng Văn. Chỗ cô Hoa một tuần gần 11 tiếng. Cô Cát Phi một tuần gặp cô 6 tiếng.

Môn tủ của mình lại chỉ có 6 tiếng =3= chán. Đang tính nhờ thầy Tân gia sư thêm cho đến khi thi PTNK.

Cũng chẳng hiểu tại sao mình cứ hay đâm đầu vào những điều điên rồ. Tới độ ai cũng luôn luôn phải khuyên can. Khổ nỗi mình mà quyết chuyện gì là chưa ai thay đổi được = =

...

Mình đang onl đêm.

Cũng lâu quá mới tận hưởng cảm giác này. Hương đêm lạnh lẽo, lại dễ chịu đến không ngờ. Gió cứ phần phật thổi. Lạnh. Nổi da gà rồi.

Ừ thì lại ngâm Secret Garden.

Luôn luôn, lần nào nghe, những bản nhạc của Rolf luôn làm mình buồn đi. Rồi thì nhớ lại bao nhiêu là chuyện xưa.

Mình chợt nhận ra, mình đã quen nó 4 năm trời.

4 năm thì đã mất 3 năm hai đứa phải "đau khổ quằn quại" rồi. Đùa tí. Nhưng mình và nó của ngày hôm nay, có thể tự hào mà nói, tình bạn này của bọn mình sẽ không bao giờ mất.

Người đời cứ nói là "Nói trước bước không qua", nhưng bọn mình đã bước qua biết bao nhiêu lần rồi.

4 năm là con số đẹp, và cũng là thời gian rất dài. Ở bên nhau chừng ấy thời gian, luôn là nó vực mình dậy. Hôm trước nó bảo, "Trước khi quen tui bà là một con đím thúi, giờ thì do quen tui nên hết đím thúi rồi đó."

Cuộc đời mình có rất ít ỏi những người mình quan trọng hóa. Bố, gia đình, nó, PA và Bội. Và nó cũng chỉ quan trọng sau hai tiếng "Gia đình" kia. Nó cũng thế mà thôi.

Mình ở bên nó rất dễ chịu, vì hai đứa đồng điệu hơn mọi người. Chắc cũng sẽ có người nói hai đứa thoáng quá, nhưng mình kệ :))

7/5 là một ngày kỉ niệm. Mình gặp nó. Vẫn nhớ những ngày đầu khi hai con khùng gặp nhau.

"Bạn có đọc manga không?"

"Á, có."

And the happiness continues =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét