Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

V.Music - Quê hương tôi

Mình khoái bài này lắm đó!!

Thật ra cũng có một lần đi coi live Thay lời muốn nói, mình đã gặp các anh này rồi. Ấn tượng đầu là các anh rất đẹp, và sở hữu giọng hát rất hay. Nhưng đến tận bài này mình mới thật sự thích các anh.

Mình thích Gia Bảo, vì nhìn anh rất đẹp trai và giọng hát vô cùng ấm + tuyệt vời.

Ước gì trình tiếng anh của mình giỏi hơn, và mình sẽ dịch bài này sang tiếng anh :( ném vào mặt những đứa dám nói Vietnamese music is rubbish b-)



Lyrics - Lời bài hát

Một buổi chiều êm đềm quá lòng bỗng nhớ về một nơi xa
Hà nội bình yên quá nơi có những bản tình ca
Một Sài Gòn đôi lúc có nắng có mưa bất chợt
Ôi sao thấy nhớ Việt Nam quá

Giờ này tôi đang đứng , đang đứng ở một nơi xa
Nhưng trái tim thì vẫn in hình bóng quê nhà
Giờ này mùa xuân tới chắc phố phường thật đông vui
Một tình người ấm áp chỉ có Việt Nam thôi

[ DK ]

Gửi chút thương thương nhớ nhớ gửi một chút buồn thật vu vơ
Gửi về nơi xa ấy có một người đang đứng chờ
Gửi theo làn gió mới đến cánh đồng vàng xinh tươi
Nụ cười xinh trong nắng mới người con gái Việt Nam ơi

Là người tôi yêu đó là người luôn vẫn chờ
Một tình yêu đẹp lắm có thể viết như một bài thơ
Người Việt Nam là thế đơn giản lắm nhưng đậm chất tình người
Và tôi tự hào lắm khi nói tôi là người Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét