Thứ Năm, 27 tháng 5, 2010

Minh chứng cho sự ham hó Ò_Ó

Ờ... mình đang phân vân có nên kéo hết những gì mình đã làm lên cái xó yêu nhấu này không '__' Vì thật ra, mình vừa mới nhận ra, mình ham hố cũng nhiều.

Ở Dog Bones thì cũng được chút episodes. Mình cũng không nhớ rõ đã tham gia những bộ nào. Mà hồi ấy dịch thuật tệ quá đi. Giờ nhìn lại không ưng tí nào - -

Tiện, mới liếc qua cái All about Dog Bones của nhóm mình. Mình nhìn thấy hình mình hồi 2 năm trước =)) 1 năm rưỡi, cho chính xác. Nhìn cứ tếu thế nào ấy. Xấu nữa.

Ờ mà quay lại chủ đề chính. Này thì những thứ đã hớn: One pound gospel (ep 9), Loss Time Life (ep 1, 2), Nightmare Detective, Sukitomo, Tatta Hitotsu no Koi(từ 5-8 hay 5-9 chi đó, bạn quên rồi. Anh ét khất nợ thấy ớn luôn +__+), Zettai Kareshi (ep 5, 7, 9, 10, 11), Doraemon (không nhớ đã dịch những ep nào), Kuroshitsuji (cũng không nhớ), Full moon wo Sagashite (cũng không nhớ), Tsubasa Shunraiki, Bleach, xxxHOLIC Shunmunki và quên hết rồi T__T

Hỏi là tại sao project ở Dog Bones thì nhớ, mà ở các nhóm khác thì ứ nhớ?

Trả lời rằng nhóm khác đâu có thống kê đâu mà copy paste được T__T

Còn truyện thì cũng ít. Hình như chỉ vài ba bộ ở YAL, mà mình cũng không nhớ đâu :)) Dù trong máy hình như vẫn còn bản dịch đó. Kuroshitsuji của H3 nữa chứ.

Dịch nhạc thì *chỉ chỉ* đó =)) Fic là chỉ có hợp tác với Shi chàn.

...

Lại thèm nói thêm đôi lời.

Đang hồi tưởng quá khứ xa xôi. Hôm nay do thức đêm, ngâm lại từ Tsubasa Shunraiki đến Kara no Kyoukai. Bộ Kara hồi đó trễ deadline mà cuối cùng ném luôn cho chị Khoai =))

Thật sự là thấy có lỗi với bên ấy quá.

Nhớ ngày xưa quá đi, nhưng không muốn về đâu :))

...

[Ước nguyện luôn song hành cùng hạnh phúc và khổ đau]

Trích Tsubasa Shunraiki.

Nhớ câu này quá. CLAMP luôn rất tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét