Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

Mental problems

Gần đây thì cứ có 3 bài, Karatachi Nomichi và Toki của Rikki sama, và Yorokobi no Kanashimi no Budoushou của Remi. Nghe đi nghe lại, không chán. Chắc tại nghe toàn những bài mềm như thế, cuối cùng bây giờ bản thân cũng dễ dãi theo.

Đùa chút thôi.

Bức tường mình đã cố gầy dựng từ đầu năm, bây giờ nó gần như chuẩn bị đổ tất cả. Tại sao, trước mặt người ấy, mình không thể che giấu được điều gì? Mình cảm giác như một con khùng, dễ bị điều khiển theo ý người khác.

Chính nó luôn hành động kì lạ, chính nó làm mình đau, chính nó làm mình thích; và cũng chính nó làm mình băn khoăn. Và tại sao thằng khùng này có cứ phải làm mấy chuyện điên điên nhỉ? ="=

Bực rồi nha. Nói tóm lại, mình thề không bao giờ để cho nó biết chuyện đáng xấu hổ ấy. Tức cái mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét