Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2010

Nói xấu.

Chẳng thèm quan tâm nữa, ai đọc được thì kệ, chửi thì kệ, có bảo là quan điểm quá vô duyên cũng kệ.

Tôi đang chán những người thấy mình viết được chữ "thuần Việt", hay "ít ra cũng được 80% giống Tiếng Việt" lại đi nghĩ mình hơn người khác.

Nãy giờ, nói ra là tôi đang xem topic của Fuki (về chuyện hồi sinh của nhóm ấy). Tôi theo dõi từ đầu đến cuối, và tôi nhận ra: những người chửi đa số là những người không dính dáng gì cả. Bên bị chửi không lên tiếng (vài bài là cùng), mà các bên còn lại cứ lon ton vào nói này nói nọ. Nhận ra những con người có-vẻ-không-đáng-khinh-như-bản-chất. Trong đó toàn nói nhảm, ăn nói vô duyên. Có lẽ nơi ấy tụ hội nhiều người có học quá, tôi không chịu nổi.

Ngày trước, 3 năm về trước, chính tôi đã đặt homepage là ACC. Bây giờ, tôi chẳng buồn ngó ngàng đến nó nữa. Loạn xạ. Ừ thì vẫn còn những phần tử bình thường, nhưng, ít quá rồi.

Tôi đang muốn nói xấu, mà nếu nói trên đây thì những phần tử nhất định có biết qua cái blog này sẽ làm nên chuyện cho xem.

Con khùng kia đâu? T__T Đang muốn nói xấu mà nó chẳng chịu onl T__T

3 nhận xét:

  1. Mình cũng đang theo dõi vụ đó :D
    Nói là nhóm Fuki, nên thực tế thì chỉ có con Tral thôi à. 1 mình em nó thì làm sao mà đấu khẩu nỗi 99% người post bài là chửi em nó.

    Nhìn chung là em này cũng thích chơi nổi, tính ra là thành công đấy :))

    Trả lờiXóa
  2. Thật sự, xét từ phía bên ngoài như chúng ta nhìn vô, thì tức giận từ em Tral thì ít, mà ăn ké thì nhiều. Uh thì tôi chấp nhận phẫn nộ vì những lời chơi trội của em nó là cũng có lí, nhưng nếu mỗi người 1 lời thì cũng đâu đến nỗi 1 ngày tăng gần chục page :))
    Mà... Nếu xem mấy trang cuối thì 2pic đó thành nơi tám nhảm và tuyển mem mất rồi =))
    Riết nản!!

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đó giống đóng kịch quá (vì mình không nghĩ trên thế gian lại có người ba chấm đến vậy). Cái trò đó rõ ràng để câu khách, nhưng cuối cùng cũng lại có người dính câu, nên tớ mới càng hãi hùng hơn.

    @Cô Sya: Kẻ tung người hứng đó mà. Họ làm tôi có cảm giác, họ đang muốn ra oai vì cuối cùng cũng nhận ra có người còn ba chấm hơn mình.

    Múa may trong đó thì cũng nổi tiếng theo thôi.

    Trả lờiXóa