Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

[Sound Horizon] YUUKI talking about the concert.

Đôi lời của Yuuki về buổi concert.


Cuối cùng, buổi concert cũng đã diễn ra một cách tốt đẹp. Thật sự cám ơn mọi người rất nhiều.

Tôi có nghe qua, có rất nhiều người xếp hàng ngoài hội trường. Cũng may là hôm ấy trời không mưa.

Mặc dù dự báo thời tiết có nói rằng trời sẽ mưa, nhưng tôi, nữ thần của những ngày nắng (tôi tự đặt) đã trổ tài, vậy nên mưa gió đã không thể đánh bại JIMANG TIUSU (Tử Linh: JIMANG đóng vai hoàng tử, thay thế cho người cũ, bởi người cũ không chịu hợp tác - tớ không nhớ tên người cũ ^^v)

Nhưng chắc tôi làm hơi quá rồi. Đợi ở bên ngoài dưới trời nắng đến thế có nóng không?

Những bạn đã đến xem, các bạn có bay (?) không?

Ba bài hát mới thực sự rất tuyệt vời!!! Tôi rất cảm động!

Tất cả Laurent trong vương quốc này, tôi thật sự rất mừng vì sự ủng hộ của các bạn!

Sự ủng hộ tuyệt vời ấy, Đức vua có lẽ đã nhận được rồi.

Tôi yêu tất cả các bạn!

Do tôi mệt, nên đến tận bây giờ mới update được. Xin lỗi các bạn.

Gặp lại mọi người lần sau nhé. Cám ơn mọi người rất nhiều!

Yuuki

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét