Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

*Tung hoa*

Tớ đã tìm được lyrics của Leviathan, Belle Isle và một số bài khác rồi. Leviathan tớ đang có bản dịch tiếng anh, và cả romaji. Có lẽ sẽ phải nhờ một bạn nào đó type hộ kanji (mà chắc không có ai tốt dữ vậy đâu ha :))).

Sẽ lại giống bài Yorokobi to Kanashimi no Budoushu mất thôi. Lại không có kanji. Ừ thì vẫn sẽ jap check, nhưng có kanji thì vẫn tốt hơn (để còn tra từ điển - task bắt buộc với đưa dốt kanji như tớ).

Ngoài hai bài đó, hiện tại, trên blog tớ đang có bản nháp Fuyu no Dengon, chắc sẽ up sớm bản dịch thôi. Bài ấy thì có lẽ... tớ sẽ cày lưng ra mà type kanji =)) Kanji nó cũng ít, tiếng pháp là nhiều. Mà nói đến tiếng Pháp, tớ lại nhờ đến cô bạn bên Pháp - Lanaphan, và em google translate là xong :">

Vui quá đi à.

.

.

Đây là setlist của 2 ngày biểu diễn, tớ thu thập được từ bên International Forum, trích từ bài viết của bạn Ialdabaoth.

Có vẻ đã có sự xuất hiện của ba bài mới (theo lời YUUKI). Và theo những gì tớ biết, có lẽ một bài là 即ち…超星間トンネル. Bài này và 即ち...光をも逃がさぬ暗黒の超重力, có vẻ sẽ xuất hiện trong story vào năm 2012. (Chắc story thứ 8 nói về Nga, về chuyện nó phóng tàu vũ trụ quá đi *đùa* Rồi một mối tình nảy nở giữa người Trái Đát và công chúa nào đó người ngoài hành tinh *cười lớn*)

Và, trên mạng hiện đang có tin đồn rằng Kaori muốn nghỉ một trong hai nhóm, hoặc cả hai. Và gần đây, trong buổi diễn, có vấn đề với micro của Kaori, và sau đó khán giả đã cùng hát với chị đoạn đó.

Tôi đã không thể hát tốt bài hát thân yêu của mình. Và thật nhanh, bằng cách nào đó, nước mắt tôi thật sự đã chảy. Ngay lúc ấy, mọi người ở quảng trường đã cùng tôi hát vang. Thật sự, thật sự, tôi không còn muốn bỏ sự nghiệp ca hát nữa, và tôi đã nghĩ "Thật tuyệt vời".

Dẫu đây là nơi tôi vẫn luôn hát cùng mọi người, hôm nay là ngày tuyệt vời nhất tôi từng có.

Tôi đã rất xấu hổ, nhưng tôi cảm thấy sự ấm áp từ các bạn, và tôi rất hạnh phúc.

Đây là những gì Kaori chan nói ^^ (Mình thật mong được ủng hộ Kaori)

Còn đây là setlist.

Setlist day 1 - 19.7.2010

Douwa
Torikago
Majo
Artemisia's world
Kowareta Marionette (Endoh Mari and YUUKI)
Matryoshka
Shinwa
Shiserumonotachi no monogatari
Miko
Shiseru otome
Doreitachi no Eiyuu
Shiserumonotachi no tatakai (With Zvolinsky as Leontius, aka Zvolyntius)
Hoshikuzu no kawahimo (Endoh mari and YUUKI again)
Saravante (YUUKI, remi, shimotsukin, jimang)
Miezaru Ude (KAORI, Endoh Mari)
Fuusha (MIKI, YUUKI, REMI)
Choujuuryoku
Chou tunnel
Kimi ga umaretekuru sekai (Joelle)
Testament
Hajimari no Chroncile (Shimotsukin + all)

Setlist day 2 - 20.7.2010

Douwa
Torikago
Majo
Birthday song (in german)
Schwarzweiss (with YUUKI in place of MIKI)
El no Tenbin (MIKI main, Kaori as chorus)
El no Shouzou (same as last year)
Tasogare no Kenja
11moji
fuyu no dengon
Houseki (REMI, KAORI, YUUKI)
Honoo
AsaYoru
Conquistadores
Belle Isle
Endia & the knights
Fuusha (KAORI, shimotsukin, enmari)
choujuuryoku
seikan chou tunnel
Kimi ga umaretekuru sekai (Joelle)
igen
Hajimari no chronicle (YUUKI + everyone)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét