Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2010

Trở về từ Kiên Giang.

Thứ bảy và chủ nhật, tôi cùng gia đình (gồm bà ngoại, bé Andi, bố mẹ, chị) đi thăm nhà anh rể. Gọi là nhà gái ra mắt nhà trai cũng được.

Xong chuyến này là nhà tôi đã du lịch đúng nghĩa "từ mũi Cà Mau đến địa đầu Móng Cái" rồi. Tết hai năm trước, nhà tôi có tham gia một chuyến đi xuyên Việt. Giờ thì tự hào rằng mình là người Việt Nam được rồi đó *đùa*

Trên đường đi, cũng gọi là đi về miền quê mà. Mẹ tôi kể, có lần vào cái nhà chòi, thấy mấy con cá tra lóc nhóc dưới đó =)) Ngay lập tức, từ dạo đó, mẹ không bao giờ mua cá tra về nhà ăn =))

Đến nơi, muỗi cắn tôi ác liệt. Về đó mới thấy mình có giá trị thế nào với bọn muỗi. Cầm cái vợt đập muỗi lên, chưa phẩy gì mà "bạch bạch bạch bạch bạch" là hiểu rồi đó.

Thức ăn dưới đó ngon. Tôi ăn vịt tiềm (do nhà anh rể nấu), lẩu mắm, rồi ghẹ. Đồ ăn tươi sống, ôi, nó ngon :"> Đến trái cây, tùm lum tùm la.

Chuyến đi cũng chỉ có bấy nhiêu chuyện đáng nói. *Chút chuyện ngoài lề* Mà tôi biết chơi cờ tướng rồi :"> Tự hào là trong 3 ván đầu đã thắng... 1 đứa con nít 8 tuổi =)) (bé Andi) Dù sao cũng tự hào đôi chút, vì Andi biết chơi cờ mấy năm rồi.

Còn hai ngày nữa sẽ thi xếp lớp ở trường mới. Cố lên!!! Cầu cho được vào lớp TCTA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét