Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Quỳnh Thư.

Đến hôm nay, tôi thay đổi tên trên fb của mình, "Quỳnh Thư".

Ngày bé thì tôi cứ ghét cái tên này, muốn giống tên mọi người. Cấp 1 của tôi một lớp có đến 3 Linh, 2 Quỳnh, chỉ có Thư là không ai trùng. Nhất là Quỳnh Thư, tôi chưa gặp ai tên giống vậy. Vậy nên hồi đó ghét nó, ghét đến kinh hồn.

Đến dạo này, tôi lại yêu nó cơ chứ. Yêu cái tên của mình rất nhiều. Chẳng biết lý do là gì nữa, chỉ yêu nó như vậy thôi.

Hồi trước tôi mới đặt ra biết bao tên, bảo là, tên mình sến quá đi. Nào thì Nanami Kuroda, nào thì Delphinus Lyra, Diệm Tử Linh, Yuuka, Rei hay nhiều tên khác, tôi tự đặt, để che đi cái tên tôi từng một thời tự ti. Và giờ đây, tôi nhận ra, tôi là Quỳnh Thư, chứ không phải ai khác.

Không biết vì sao dạo này không còn dịch nhạc được. Những lời tôi dịch khô khốc, ẩu tả, rất cứng. Cũng chưa biết vì sao tôi lại như vậy. Fic tôi cũng không viết nổi.

Ôi...

Hiện tôi đang học ở NTH, với những ngày tháng còn đú đởn. Gia nhập EC khiến tôi thấy khá vui, mọi người cũng đê tiện hay chi đó. Tóm lại, tôi đang ở trong một gia đình ở NTH. Họ gọi nhau là family, đối xử với nhau cũng khá thân mật.

Ưm, chẳng còn ý gì nữa. Tôi cũng mất khả năng sử dụng những ngôn từ hoa mỹ rồi /__\ Có lẽ chỉ khi buồn, tôi mới có thể "tâm trạng" như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét