Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

100 questions.

Bài thứ 100 cho 100 questions :"> Cái này, bạn Kou Togima tag mình bên fb:

WHAT WAS YOUR:

1. Lần gần đây nhất bạn uống loại đồ uống nào ?
Nước lọc.

2. Lần cuối cùng bạn phone cho ai
Mình còn không nhớ phone mình để đâu nữa là T__T Hình như gọi cho Phương.

3. Lần cuối cùng bạn gửi tin nhắn cho ai
Cô Sya, Bội, chị Nịt, bạn bán đồ, Cẩu.

4. Bài hát bạn nghe gần đây nhất
Jason Mraz - I'm yours
Rikki - Karatachi Nomichi/Toki
Và TV đang bật bài theme song của Suite Life of Jack and Cody =))

5. Lần cuối cùng bạn khóc
Sáng nay.

6. Từng hẹn hò với 1 người 2 lần?
Không có.

7. Đã từng bị lừa gạt
Rồi. Bị bạn thân và chồng gạt :-<

8. Hôn một người và cảm thấy hối hận
Chưa hôn ai bao giờ.

9. Mất một người nào đó đặc biệt
Rồi. Chồng là người đặc biệt nhất bị mất :))

10. Đã từng bị chán nản
Rồi.

11. Uống rượu và đập phá
Uống rượu một lần (45 độ). Đập phá thì nhiều rồi.


LIST BA MÀU BẠN THÍCH:

12. Tím.
13. Đỏ.
14. Trắng.


NĂM NAY BẠN ĐÃ:

15. Làm quen với bạn mới
Nhiều ^^ Cô Sya cũng là một người bạn mới rất thú vị, Cẩu thì vui, và nhiều người khác khá đáng nói.

16. Bị bồ đá
Hồi đó mình đá bồ mình mà.

17. Cười cho đến khi bạn khóc
Lúc mình đậu học sinh giỏi thành phố *nhớ lại* Hôm ấy khóc sướt mướt ra.

18. Gặp người nào đó đã thay đổi bạn
Phương, Bội và Phụng.

19. Tìm ra ai là người bạn thật sự
Phương, Bội, Phụng, Sya, Ngọc, Linh, Huy, PA…

20. Phát hiện ra ai đó nói xấu bạn
Muốn tôi kể tên ra không? ;)) 9/2 nói xấu tôi nhiều lắm.

21. Từng hôn người bạn nào đó
Hôn má thì rồi, hôn môi thì chưa.

22. Bao nhiêu người quen bạn trong thực tế
Quen theo nghĩa nào đây? :))

23. Lấy chồng
Khi đã gặp ai đó thích hợp cơ.

24. Bạn có vật nuôi nào không
Em mèo con ngày trước :-< đã chết. Em Rudohuru (em đã bị mất), em Vàng (em đã bị đánh chết .__.) và em Nicky (em vẫn còn sống, ngoan hiền :”>

25. Bạn có muốn thay đổi tên của bạn
Không. Tôi yêu tên tôi.

26. Bạn đã làm gì trong sinh nhật vừa rồi
Ăn bánh kem. Khóc.

27. Hôm nay bạn dậy lúc mấy giờ
5h30.

28. Nửa đêm hôm qua bạn đã làm gì
Tìm lại bộ đồng phục cấp 2 T__T Mẹ vứt cái váy đi rồi.

29. Kể tên một thứ mà bạn không thể chờ đợi được
Ngày mình đòi hết nợ từ Phương :-w

30. Bạn có cái cây nào không
Vườn nhà tôi có rất nhiều cây :))

31. Một điều bạn muốn ước để thay đổi cuộc sống của bạn ?
Tôi không ước, vì đơn giản, tôi sẽ tự đạt được những gì tôi muốn.

33. Bạn đã từng nói chuyện với một ai đó tên là Tom
Rồi. Giáo viên ILA. Một người tròn tròn xinh xinh :”>

34. Thần kinh có bị hỗn loạn không
Có.

35. Các trang web bạn hay truy cập
Facebook, và blog của mình – www.wiltingcrimson.blogspot.com

36. Tên thật của bạn
Bùi Thị Quỳnh Thư

37. Nicknames
Diệm Tử Linh, Delphinus Lyra, Nanami Kuroda, Yuuka Shirasaki, Shizuki Kaya, Rei Hyouka, em Bảy, Na-chan, mèo mũi đỏ, còn lại thì mình không nói đâu :-“

38. Tình trạng hôn nhân
Độc thân.

39. Cung hoàng đạo
Nhân mã.

40. Giới tính của bạn
Nữ.

41. Đã học xong tiểu học
Rồi.

42. Đã học xong trung học
Rồi.

43. Đã học xong phổ thông
Mới vào lớp 10 thì có xong chưa?

44. Màu tóc của bạn
Có nâu, có đen.

45. Dài hay ngắn
Trước dài nay ngắn.

46. Chiều cao của bạn
1m67.

47. Bạn đã phải lòng một ai đó
Đã, và không có đang. Trừ anh Adam Lambert ra :-“

48: Bạn thích điều gì nhất ở bạn
Cặp mắt và mái tóc.

49. Nhận định sâu sắc
Câu kế tiếp.

50. Bạn có hình xăm nào không
Không.

51. Bạn thuận tay trái hay phải
Tay phải.

LẦN ĐẦU TIÊN:

52. Lần đầu tiên phẫu thuật
Vài tuần nữa.

53. First piercing
Có xỏ bông tay, vào lúc mới được vài ngày tuổi.

54. Bạn tốt đầu tiên
Không nhớ đầu tiên nữa, nhưng gần đây nhất thì nhớ.

55. Môn thể thao đầu tiên bạn tham gia
Hai tay giơ lên trời, đưa tay ngang bờ vai, tay song song trước mặt, buông cả hai tay~

56. Kỳ nghỉ đầu tiên của bạn
Phải hỏi bố mẹ.

58. Đôi giày thể thao đầu tiên hiệu gì
Phải hỏi bố mẹ.

BẠN ĐANG LÀM GÌ:

59. Bạn đang ăn
Không.

60. Bạn đang uống
Không.

61. Bạn đang định làm gì
Dịch một số bài hát của RIKKI và Leviathan.

62. Bạn đang nghe gì
Adam Lambert – Aftermath.

63. Bạn đang chờ đợi điều gì
Một cây piano.

TƯƠNG LAI CỦA BẠN:

64. Want kids?
Một gái một trai.

65. Tiến tới hôn nhân
Có.

66. Sự nghiệp
Doanh nhân.

CÁI GÌ TỐT HƠN:

67. Lips or eyes
Just equal.

68. Hugs or kisses
Hugs.

69. Shorter or taller
Taller.

71. Romantic or spontaneous
Romantically spontaneous :”>

72. Nice butt or nice legs
Both.

73. Sensitive or loud
Sensitive.

74. Hook-up or relationship
Relationship.

75. Trouble maker or hesitant
Hesitant.

BẠN ĐÃ BAO GIỜ:

76. Hôn một người lạ
Chưa.

77. Uống rượu mạnh
Rồi.

78. Quên địa chỉ liên lạc của ai đó
Nhiều =)) Mình còn chưa nhớ địa chỉ nhà của Phương =))

79. Lần đầu bạn làm chuyện người lớn
Chưa.

80. Bạn đã làm tan vỡ trái tim một ai đó
Hỏi nó chứ sao hỏi tôi.

81. Trái tim của bạn đã từng bị tan vỡ
Chỉ đau thôi, chưa tan vỡ đâu.

82. Bạn từng bị cảnh sát bắt chưa
Chưa.

83. Từng làm ai đó hụt hẫng
Rồi.

84. Khóc khi người nào đó chết
Chưa. Chỉ khóc khi sợ một người chết.

85. Từng yêu thầm 1 người bạn
Ừm.

BẠN TIN TƯỞNG VÀO ĐIỀU GÌ:

86. Bản thân bạn
Nếu tôi không tin bản thân, thì ai sẽ tin tôi? ;))

87. Những điều kỳ diệu
Nếu tôi nghĩ là có, thì sẽ có.

88. Yêu từ cái nhìn đầu tiên
Tôi gặp hoài =)) Chồng tôi và người yêu chồng tôi cũng vậy đó mà =))

89. Thiên đàng
Tôi theo đạo, và đạo có thiên đường.

90. Ông già nô-en
Không.

91. Nụ hôn đầu tiên
Cái đó cũng có thể tin à? ‘__’v

92. Những thiên thần
Có.

93. Ma quỷ
Có.

CÂU TRẢ LỜI CHÂN THẬT:

94. Có nhiều hơn 1 bf trong cùng 1 thời gian
Không. Chung thủy thôi =))

95. Hôm nay bạn có hát bài nào ko?
Không.

96. Đã bao giờ lừa ai đó
Nói không là láo, nói đúng là chưa hẳn.

97. Nếu bạn có thể quay trở về quá khứ, bạn sẽ chọn thời điểm nào
Không muốn quay lại. Đã qua là đã qua, và tôi vốn xem lại nó nhờ các entry trong blog :”>

98. Nếu được chọn 1 ngày vào năm ngoái và quay lại ngày đó, bạn có làm ko
Không.

99. Bạn có sợ vấp ngã trong tình yêu
Nếu không vấp ngã thì đâu phải là yêu. Sợ thì sợ, nhưng cũng phải chịu thôi.

100. Tất cả những điều trên là sự thật
Ừ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét