Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

...

Hôm nay, mình lướt lại ACC. Và, cái tên ấy hiện diện nơi "Cho Cosplayer" lâu lắm rồi, nhưng đến bây giờ mình mới nhận ra, và bước vào lại.

Fykyshyyru.

Ngày mình 11 tuổi, cái thuở thiếu thời ngây thơ ấy, mình quen chị. Mình bảo chị nhận mình làm mm. Nói chuyện tám nhảm nhiều, cũng vui lắm. Lúc ấy mình và Ikina (tên ngày ấy của nó) đều làm con của mm.

Nói chuyện nhiều, mình cũng được nghe kể thêm về cuộc sống về chị. Nhiều chuyện hài hước, cũng có những chuyện không thể nào cười nổi. Hồi ấy mình nghe xong, đôi khi mình buồn đến nỗi bật khóc.

Mình có lẽ cũng bị ảnh hưởng bởi chị nhiều. Mình đến bây giờ vẫn ngưỡng mộ chị, một người con gái độc lập, tài giỏi, xinh đẹp, và nhiều điều mà chị biết làm. Mình ngưỡng mộ cách nói chuyện và nhiều thứ.

Dù Shi bảo là chị nói dối, mình cũng không đáp lại gì, nhưng trong đáy lòng, mình vẫn tin. Vì câu chuyện ấy quá thực, và có quá nhiều người đã nói vậy. Băn khoăn trong cõi lòng biến mất bởi sự kính trọng. Cuối cùng, đến bây giờ, mình vẫn tin.

Nhớ ngày ấy, từng ngày mình đọc blog chị. Văn phong của mình giờ đây chắc cũng hơi bị ảnh hưởng chị (bởi toàn đọc fic chị thôi /__\).

Đến hôm nay, mình vào profile chị. Đối thoại giữa Cam với Hành. Nghe bảo, chị vẫn đang ở Nhật. Và xem lại profile của những người mình từng quen. Eve, chị, Makuru, Jyakshiki, Byakuya, nhiều người nữa. Mình không nhớ nhiều nữa /__\ 4 năm rồi còn gì nữa /__\

Mà hồi đó mình ngu. Ngu đến kinh hồn. Nhớ lại còn thấy hãi hùng cái sự ngu T__T Ghét lắm cơ. Nhất định, không bao giờ thèm ngu như vậy nữa T__T

Chậc. Tự dưng lại muốn gặp chị, nói chuyện với chị. Nghe bảo chị dùng Skype, mà mình còn không biết Skype của chị là gì LoL

Hôm nào lon ton xin lại nick chị chăng *đùa* Bạn nào hảo tâm thì cho mình nhé LoL

P/s: hôm trước mình gặp lại Jyakshiki, qua vài cái off mess. Shiki vẫn gọi mình là Nanami, làm nhớ tới cái tên đó quá =)) Mình xưng "mình", "bạn", bởi lâu rồi không gặp, xưng tui bà mình thấy kì kì. Lần gặp ngẫu nhiên sau một năm trời.

Còn Hakuru, dạo này tự dưng thấy tung tích của bản hơi bị nhiều. Bản cũng để lại cho mình nhiều ấn tượng ấy chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét