Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Tử vi, tử vi xD

Thông tin cá nhân

Họ và tên : Bùi Thị Quỳnh Thư
Sinh ngày 30 , Tháng 10 , Năm Ất Hợi
Giờ Mão
Âm Nữ
Cục : Thủy Nhị Cục
Mệnh : Sơn Đầu Hỏa (Lửa Trên Núi)
Thuộc cung Đoài,trực Trừ
Sao chủ mệnh : Cự Môn
Sao chủ thân : Thiên Cơ
Con nhà Xích Đế (cô quạnh)
Bà Cửu Thiên Huyền Nử độ mệnh.
Xương CON TRÂU. Tướng tinh CON CUA BIỂN
Lượng Chỉ : 3 Lượng 3 Chỉ

Theo thuật cân xương đoán số :
Người có số lượng và chỉ này thì việc làm ăn lúc đầu hay gặp trở ngại, sau mới có kết quả. Vợ chồng không được hoà thụân. Đến 45 tuổi mới tốt, làm ăn mới trôi chảy, hạnh phúc gia đình mới yên ấm.

Mệnh

Nóng nảy, can đảm, dũng mãnh. Là người phù hợp với võ cách, đặc biệt có sức thu hút người khác phái. Hơi ích kỹ, biển lận, ít khi xứng ý toại lòng, thường mang tật trong mình, sự nghiệp thăng trầm. Hay gặp may mắn trong sự nghiệp công danh. Công danh gặp trắc trở, chẳng mấy khi được xứng ý toại lòng, những thành công đạt được cũng khó giữ, hay mắc các tai họa. Hay giúp người khác và cũng được nhiều người giúp đỡ, nhất là lúc gặp khó khăn.

Phụ mẫu

Cha mẹ hay bất hòa, cãi vả nhau.

Phúc đức

Họ hàng ly tán, ít ở gần nhau, và riêng bản thân phải tha phương lập nghiệp.

Điền trạch

Cơ nghiệp bền vững, rất khó bán nhà. Nhà cửa cao rộng, đẹp. Được hưởng điền sản do thừa kế.

Quan lộc

Quan lộc tuy có tốt nhưng không sánh bằng chọn đường doanh thương. Vì vậy khuyên nên chuyên về doanh thương sẽ có nhiều tài lộc. Có nhiều mưu cơ nên đắc dụng trong quan trường, đạt được nhiều thành tích trong quan trường, nếu làm quan thì hay đi về lĩnh vực kinh tế. Công danh lừng lẫy lại thịnh và bền, được tín nhiệm trọng dụng, được giao phó công việc quan trọng, gần gũi bậc trưởng quan. Có sự thăng hoa trong sự nghiệp, sớm có công ăn việc làm, đôi khi nhận được tài lộc do người khác phái đem đến. Chậm làm quan, có chức vụ thì chậm thăng, khó khăn tột bực và hay gặp nhiều bất công trong quan trường. Chuyên về cơ khí hoặc vận tải sẽ rất tốt. Hay tán tài, luôn phải tiêu tiền, hay làm những nghề có tính lưu động, cuộc sống khá vất vả, phải ly hương lập nghiệp mới có thể khá được.

Nô bộc

Người dưới hay lạm quyền. Có bạn bè, người giúp việc tốt, hay giúp đỡ. Hay bị bạn bè nói xấu, oán trách. Có người cộng sự đắc lực.

Thiên di

Hay gặp tai nạn, chết không gần nhà.

Tật ách

Hay bị tê thấpMặt thường có tỳ vết, lúc ít tuổi hay bị mụn nhọt. Nếu có vài tật vặt thì có thể sống lâu.

Tài bạch

Tiền bạc dồi dào, làm ăn phát đạt và có quý nhân phò trợ. Công việc kinh doanh phát đạt, có mưu cơ nên trăm sự trót lọt. Kiếm tiền trong thời loạn bao giờ cũng dễ dàng. Trong làm ăn hay được người khác giúp đỡ, thường dùng tiền bố thí, cũng thường dùng tiền vào mục đích từ thiện, xã hội. Hay được giúp đỡ, chóng giàu. Có được tiền bạc do người khác phái mang đến. Làm nghề thủ công sẽ rất phát đạt.

Tử tức

Con sớm hiển đạt. Sinh nhiều khó nuôi, con cái xung khắc cha mẹ. Con cái giàu có.

Phu thê

Cưới xin dễ dàng.

Huynh đệ

Các anh chị em là người trí thức, có danh chức. Trong nhà thiếu hòa khí, anh chị em ít gần nhau.

Chú ý : Các câu được lập lại nhiều lần là các câu có khả năng xảy ra nhất.

.

.

Lên coi lá số tử vi mạng, nó phán vậy đó xD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét