Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

My little nest - EC

Theo bước em Thương nhé. Nhưng em bỏ tiếng việt, cho ai đó không phải tra dict =))

.

.

Ừm, và cuối cùng thì cái sự thật đã thực sự ăn nhập vào mình. Lần đầu tiên, mình không gọi anh Chân là sếp nữa. Lần đầu tiên, mình làm việc với Thương.

Nói thế nào đây, thật sự không biết phải diễn tả thế nào.

Còn người ta, khi càng có cảm xúc vào một điều gì đó, thì khi nó mất đi lại rất sững sờ. Trong mình rất trống, không còn cảm giác gì cả.

.

.

Anh Chân.

Những điều này em viết, vừa dưới tư cách một con bé lớp 10 staff EC mới vào, vừa dưới tư cách một đứa em gái (tự nhận).

Trong suốt hai tháng quen biết anh, em chẳng làm được gì để giúp anh cả, hay cũng chẳng làm được gì giúp EC, em xin lỗi rất nhiều.

Em đang nhớ về những ngày đầu bước chân vào EC. Ngày đầu tiên, ấn tượng của em là những anh chị nói tiếng anh rất rất rất là pro!!! Em ngưỡng mộ lắm đó. Và, lần đầu tiên, em bị người khác nói là "your intonation is wrong".

Coi như là con ếch nó đã gặp được con voi đó xD

Và buổi họp đầu tiên, em ấn tượng bởi phong cách làm việc rất professional (pro lần thứ e nờ), và em nhớ mãi câu thế này.

"Anh muốn EC là gia đình thứ hai của mấy đứa".

Và, anh à, nó đã là gia đình thứ hai của bọn em rồi, trước khi bọn em còn kịp nhận ra. Một gia đình mà có người anh lớn tuyệt vời luôn giúp đỡ bọn em, chở che bọn em.

Em thường phải dối lòng viết thiệp cho thầy cô. Thường nó rất hay. Nhưng khi em thật lòng, em không viết hay, em xin lỗi nhiều lắm.

Qua hai tháng đó, có những lần em tâm sự với anh, và em đã được giúp đỡ rất nhiều. Nhưng cũng có những mâu thuẫn, và chính anh lại là người gỡ nút rối đó.

Quà tặng 20.10 và những gì em nói, nhớ đó. Mạnh mẽ lên nhá. Cố lên nhá.

.

.

Chị Trang

Em lại không được nói chuyện với chị nhiều, em xin lỗi lắm lắm lắm.

Xuyên suốt thời gian được cùng chị ở trong EC, em nhận ra trong chị, chị thật sự rất rất rất hết lòng với EC, và chị làm việc thật là tuyệt vời. Cả em, cả bạn bè của em, ai cũng thích những tấm hình chị designs hết :x

"Cái bóng của chị Trang thật sự rất là lớn, về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng" - anh Chân nói.

Giờ thì em thấy, cái bóng của tất cả mọi người đã lớn lắm, trong tâm hồn bọn em rồi. Giống như có cái hình chị Trang và mọi người, rồi ai đó lấy cái đinh, lấy cái tạ, đập đập đập vô làm cho nó không dịch chuyển được nữa đó.

Em yêu chị Trang lắm, yêu những bản thiết kế của chị Trang lắm. Sau này phải cố gắng hò kéo chị Trang làm "hộ" em mới được =))

Hun chụt chụt. Ôm.

.

.

Anh Quang, Phật của lòng em.

Anh ới ời, có một đứa nhất định nào đó đọc phật trong tiếng anh tức là f*ck đó anh =)) Em sẽ không nói cho anh nghe đó là con Như đâu.

Ở bên Phật lúc nào người ta cũng tĩnh tâm hết. Em thích Phật lắm. Nói chuyện với Phật, thực sự là trút được nỗi lòng mà~

Em thấy em giống như một môn đồ, và ngày nào cũng thèm kéo phật ra, banh lỗ tai phật ra để bắt phật nghe em đó LoL

Ừm, không có giỡn nữa.

Hai tháng qua làm việc với phật, thấy thích phật lắm, ngưỡng mộ phật lắm. Em thấy phật rất là trưởng thành nhé, ít nói và nói những gì rất đáng. Tóm lại là em thích.

Em thì không được như vậy, là dạng con gái không biết lựa lời, hậu đậu, vụng về, so với phật thì không là gì hết.

Trong em, phật có một vị trí rất quan trọng - là một người để em ngưỡng mộ xD Thương phật lắm đó nha *hun chụt chụt*

À mà chống chỉ định lúc nào em ôm phật phật cũng đẩy em ra nha =))

.

.

Anh An ạ.

Tất cả mọi người, với em, đều như những anh chị lớn rất tuyệt vời. Hồi mới vô, em sợ anh An hơn là anh Quang. Vì dù anh Quang nhìn nghiêm trọng, nhưng anh An lại nói ít hơn.

Ừm, trong em, khi nghĩ về anh An luôn là một sự ngưỡng mộ nhất định.

Thời gian qua, em lại nói chuyện với anh An ít quá, em thật sự rất xin lỗi :( Em sẽ đánh Như bộp bộp vì nó đã nói chuyện với anh nhiều hơn em.

Cám ơn anh An và tất cả mọi người vì những gì mọi người đã làm cho bọn em :x

.

.

Anh Hoàng.

Anh Hoàng thật sự rất là tuyệt vời. Anh luôn là nguồn động lực rất lớn của bọn em, là người luôn động viên và sẻ chia với bọn em. Giống như một nhà tài trợ tinh thần lớn.

Em thì chưa hiêu nhiều về anh Hoàng. Cũng chỉ chúc cho anh sớm có bạn gái thôi nhé.

Và anh ạ, anh tốt lắm :"> Em thích anh lắm lắm lắm đó :">

Yên tâm là em sẽ lon ton xuống lớp anh nhờ anh chỉ bài Lý dài dài.

.

.

Cám ơn tất cả mọi người vì đã cho bọn em một tổ ấm, và tất cả những kinh nghiệm mà bọn em đang có.

Các anh chị đã đặt những viên gạch rất đầu tiên, và bọn em sẽ ngày càng đắp thêm, để rồi khi mọi người trở về, nó sẽ là một ngôi nhà thật sự :x

Em yêu mọi người lắm. Thật sự rất yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét