Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Ashita no jibun e~

Ashita no jibun e~

Có lẽ trò này cũng thú vị :)) Gửi thư cho bản thân của tương lai.


~

Ừm... có lẽ, một năm sau sẽ đọc cái này. Chờ lâu quá không nổi đâu :))

Gửi tôi của một năm sau.

Ưm... Này, bạn đã thực sự trở thành Rei rồi chứ? Bạn đã làm được những gì tớ vẫn luôn muốn làm chứ?

Hiện tại, tớ vẫn luôn gặp vấn đề về Yuuka và Rei. Tớ luôn sợ, một ngày nào đó, cái tôi thật của mình sẽ biến mất, chỉ còn lại cái lớp giả tạo hiện hữu. Tớ không biết bản thân mình là đâu, và bản thân mình như thế nào. Liệu bạn đã xác định được rồi chứ? Bạn đã trở thành "Rei" chưa?

Tớ con nít, và tớ vẫn luôn nhìn sự đời dưới cặp mắt màu hồng, trong cái thế giới hòan hảo của bản thân. Thê nên tớ luôn muốn có khả năng được như những bạn đồng lứa khác, mạnh mẽ hơn, chững chạc hơn, quyết đóan hơn. Bạn đã làm được chưa?

Với gia đình thì thật sự tớ không hi vọng mấy, mà có lẽ bạn đã làm được những điều tớ chưa đủ tự tin rồi nhỉ.

Và, tôi của tương lai, bạn là người như thế nào? Bạn có mạnh mẽ không? Bạn đã học được cách yêu bản thân và mọi người rồi chứ? Học cách không lưỡng lự bởi người khác được rồi chứ?

Một năm qua, bạn đã mất những gì và nhận được những gì?

Đã biết yêu chưa? =))

Biết dùng từ cho chính xác rồi chứ?

Chiều cao hiện tại là 1m66.5, vậy chiều cao của bạn là bao nhiêu? ' '~ có thêm cm nào không? TT^TT

Cô Thúy vẫn còn những khúc mắc chứ? Còn yêu cô không?

Hiện tại, người quan trọng nhất với bạn là ai?

Chậc... chỉ có nhiêu đó thôi. Trả lời cho hết đấy.

~Yuuka~


Phù...


_______

Giờ thì là những lời mình của hiện tại nói '__'

Bài này viết ngày 27.07.2009, và hiện là ngày 8.11.2010

Ừm, phải công nhận là trò này vui :))

Sẽ trả lời tất cả trong thời gian gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét