Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Teenagers' Problem LoL

Cái tựa LoL

Ừm, mình lại bị ghét, lại bị hiểu lầm, nói cho ngắn nhất là thế ^^

"Cái hạng mày đéo có được ai yêu thương đâu. M chẳng xứng được yêu thương đâu"

Đúng rồi đấy, hài lòng chưa người yêu? Nó đã đúng đến chết tiệt rồi đấy.

.

.

Từ khi nào, mình đã không còn tâm sự được trên nơi đây nữa LoL

Phải chi, blogspot có chế độ đặt password cho bài viết /__\ Như vậy mình sẽ thoải mái hơn nhiều.

.

.

Chỉ riêng lần này thôi, mình không muốn nhìn những con người mình rất yêu phải đau nữa.

Sống, với mình, là đi trên một con đường vốn rải đầy chai sạn, sỏi đá, mà từng bước chân được đặt lên sẽ rướm máu và đau đén vô tận.

Bạn bè mình rất yếu đuối. Và mình mong chỗ chai sạn đó sẽ trải trên con đường của mình, thay vì của họ, thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét