Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2010

Kỉ niệm dịch được 13 bài hát =))

Nói là nói theo cái tai tồ (tittle), chứ thật ra trong máy còn nhiều bản dịch chưa up lên lắm. Nhưng thì thôi, cứ viết một bài kỉ niệm tag Lyrics Translation được 13 bài vậy.

Well, chút lảm nhảm về bản thân nữa :p

Đã có một chuyện tình kéo dài 7 ngày =)) kết thúc và khởi đầu, tất cả trong 7 ngày, một con số tuyệt vời :"> dẫu sao thì mọi chuyện cũng đã qua, và nó đúng nghĩa là một sự hiểu nhầm. Tớ đã chẳng cảm giác gì khi mọi chuyện kết thúc, và có lẽ nó cũng nên như vậy.

Nội trong ngày hôm nay đã post 3 bài =)) một bài ăn chơi, và 2 bản dịch =)) đã bảo dạo này siêng vô đối mà.

Mà kể ra cũng tiếc. Bởi lẽ, trước khi tạo blog này, tớ có khá nhiều bản dịch cho các phim, và tớ đã del hết các file sub Y__Y mất đến ít nhất phải 5 bài.

Dạo này cũng chỉ toàn dịch nhạc anh, nhạc nhật thì đang bị bỏ xó một góc. Cớ vậy mà trong cái file nhạc cũng chứa đến 30% là nhạc nhật đấy - -

Kéo sang cái file nhạc. Dạo này tớ down nhạc kinh hồn. File nhạc nó lên đến 5000 bài, cỡ 33gb, và đó là chưa kể đống file tớ down về mà chưa sắp xếp lại TT^TT Nhiều khi tớ cũng tự hỏi sao mà mình khoái hốt đồ kinh hồn. Cứ có cái gì ngó được, hay có cái tựa đáng chú ý cũng kéo về. Mới đây đã del hết 5gb đống ABDC với các show nhảm nhảm. Trong máy vẫn còn tồn đọng nhiều Y__Y

À, nhân tiện nói đôi lời về việc chuyển blog. Lý do là vì cái blog cũ đã bị tớ phá đến độ tớ không biết cách sửa nữa. Thật ra thì nếu tớ rảnh mà sửa là sẽ sửa được, nhưng ôi thôi, lười thế này thì sao mà làm =))

Tết cũng sắp đến. Đợt này về quê là sẽ mặc đồ mùa đông cho mấy bạn coi =)) tiếc là không có ủng cho nó đồng bộ. Tớ sẽ chụp hình và có thể up lên deviant của mình. Nếu siêng, đương nhiên =)) năm 2010 tớ sẽ làm yểu điệu thục nữ, kiếm một tấm chồng trước khi đi du học =))

1 nhận xét:

  1. Máy chị mà dọn thì cả đời cũng chẳng bao giờ xong được :))

    Trả lờiXóa