Thứ Tư, 11 tháng 8, 2010

[Fiction] Passion from the lost land.

Trân trọng cám ơn chị Renix về việc chị giúp em với cái này như thế nào.

Tác giả: Diệm Tử Linh
Thể loại: General, angst.
Tình trạng fic: Ongoing.
Rating: 10+
Summary:

Nếu em có sức mạnh để thay đổi tất cả, liệu anh sẽ thanh thản chứ?

.

.

Passion from the lost land.



Bướm xanh, bướm trắng, bay xen kẽ nhau, tỏa sáng.

Trước mắt nàng hiện ra một khung cảnh thật huyền ảo. Đôi bướm mãi lượn quanh, quấn quít thương yêu, tưởng chừng không gì chia cắt chúng được nữa. Cả cái vũ điệu kia cơ hồ cũng mê hoặc lòng người.

Nàng cười. Chưa bao giờ nàng thấy điều gì tuyệt vời hơn. Muốn vươn tay ra, nhưng đôi tay bỗng khựng lại. Nàng nhận ra, rằng mình bị quấn lấy bởi một sợi xích, chặt đến nỗi khó mà cựa quậy người.

Nàng nhìn kĩ lại quang cảnh xung quanh, và gần như phát mửa khi mùi tanh nồng của máu xông lên mũi. Xác người chất đống lên: phụ hoàng, mẫu hậu, em gái, và nữ hầu cận của nàng. Ngay cạnh đó là anh, đang trăn trối, đang trách móc nàng, đang căm hận nàng. Ánh mắt ấy, như đương muốn ăn tươi nuốt sống chính nàng, người anh yêu.

Chưa kịp hiểu điều gì đang xảy ra, nàng bất giác nhìn đôi bàn tay nhỏ nhắn của mình, làn da từ khi nào đã tắm trong màu máu. Và trong tay, hiện diện một thanh trường kiếm, với từng giọt đỏ mọng đương nhỏ dần xuống nền đất tanh tưởi.

Nàng định hét lên, nhưng cổ họng nghẹn cứng lại. Thanh quản không thể hoạt động. Nàng hoảng sợ như một người điên loạn, cố gào thét mà không được. Họ đương nhìn nàng, nhìn kẻ giết họ, với những ánh mắt hay chăng đương chứa chan thù hằn.

Mặt đất nơi nàng đứng nứt ra, đẩy đưa nàng xuống một hố đen vô tận. Nỗ lực không bật ra tiếng kêu gọi sự cứu vẫn của nàng, khiến nàng hoảng sợ mà khóc.

Tất cả dần trở nên nhạt nhòa trước mắt nàng, cả đôi bướm rực rỡ…

.

.

1 nhận xét:

  1. *xoẹt xoẹt* bóc tem
    ôi ngưỡng mộ mm qua :X
    chắc fic sẽ hay lắm :X
    Mong chờ chap 1 :X

    Trả lờiXóa