Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

:x :x

Đêm qua, mình mệt quá, mà đã có một giấc ngủ hoàn toàn không mộng mị :x Mừng đến chết mất thôi.

Chỉ vì chuyện ấy, từ thứ bảy đến giờ, không đêm nào mình đươc ngủ yên giấc. Và cái cớ cho sự mất ngủ đó, mình cũng không thể hiểu được.

Mình mong, nó không phải những gì mình đang nghĩ.

.

.

Hôm qua mình bắt đầu đi học tiếng trung, để một ngày sẽ quay lại với tình yêu đích thực, tiếng nhật. Mình bỏ tiếng nhật cũng khá lâu rồi còn gì.

Hôm trước, xem lại đĩa Doraemon, và đột nhiên ước muốn học lại tiếng nhật dâng trào. Mình vẫn chưa quên các cấu trúc, mà hán tự thì bây giờ không còn nhớ được nữa.

Giờ mới thật sự thấm lời cô: hán tự nếu không sử dụng liên tục, nhất định sẽ quên.

Có ngày mình đi xổ tiếng Trung cho mèo nghe \ m /

.

.

Ôi, dịch nhạc còn bao nhiêu bài, ý tưởng fic cũng có đến, mà vẫn chưa thực hiện được cái nào cả.

Mình nhớ ngày tháng lớp 8, rảnh rang /__\ thời thiếu nữ anh hùng của mình, bôn ba giang hồ từ đây sang đó.

.

.

Mình xem lại những tấm hình xưa cũ.

Mình cười trong tất cả tấm hình, nhưng chỉ có một tấm, mình thấy mình đã cười thật sự.

Niềm vui là thứ khó đạt được như vậy sao?

Ôi, từ nay sẽ chỉ cười mỉm cho thiên hạ coi \ m /

.

.

Em nó ngại lắm nha ;__; Người ta là bạn trai của ty em nó, mà giờ người ta tán tỉnh em nó, em nó phải làm sao? ;__;

Không muốn vì anh đó mà ty giận mình đâu ;__;

.

.

Show hàng vì em nó ghiền nhất ba tấm này :x chụp với em Sya và các ty đó.



.

.

Hôm qua đi ngang qua Trần Quang Khải, gặp Trúc.

Cảm giác không giống khi xưa mấy, nhưng ít ra, có vẻ Trúc vẫn là một người như vậy.

Mình không thích khi bạn bè ai cũng thay đổi. Nếu tình bạn là một thứ có thể dễ dàng bị cắt đứt bởi không gian và thời gian, thì có lẽ giờ đây mình chỉ có một người bạn đích thực rồi.

Thế gian không ai tuyệt vời như mình từng nghĩ cả. CTCD giờ đây có lẽ cũng vậy thôi.

4 nhận xét:

  1. Muốn rủ mm qua trg con xem lớp con thi văn nghệ quá :"> (lần này là con biên đạo đó - nên hơi bị hớn hở :">) nhưng nếu tệ quá thì chắc ko dám rủ mm đi nữa đâu /__\

    P/s: *chỉ trỏ* Trúc... ko phải con chứ /__\

    Trả lờiXóa
  2. Không phải Trúc này, Trúc khác =))

    Mm cũng muốn coi thành phẩm con of mm :x ủng hộ hết mình đó. Cố lên nha con :x

    Sẽ tốt thôi mà, đừng bi quan đến như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Ôi~ Thiếp yêu chàng biết bao ♥♥♥

    Trả lờiXóa
  4. Ta yêu nàng đến độ sáng nay ăn được có ổ bánh mì với hộp nui thôi đó ;__; Yêu lắm cơ *ôm hun chụt chụt*

    Trả lờiXóa