Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

Tường thuật.

7h30 hôm nay, bố gọi mình, để cafe với bố. Xong, mình dự định sau đó sẽ đi coi và cổ vũ bóng đá lớp CTCD.

8h mình bắt đầu rời nhà, và ngồi cafe với bố, nói nói nói, nghe nghe nghe. Kể ra lần nào đi chơi với bố cũng vui cả.

Mình yêu bố lắm. Lúc nào bố cũng cố gắng trẻ lại vì mình, để hiểu được mình, để giúp đỡ mình. Bố làm vậy đỡ cho mẹ, và chính bố là người nghe mình tâm sự, rất nhiều.

Hôm qua, lúc đi ngang qua kem BUDS, bố biết mình đang mệt, bố hỏi là mình có muốn ăn kem không. Vui lắm.

Rồi đến lúc cafe, mình gọi điện hỏi các bạn chừng nào đấu, nghe 1h30 mới đấu, hết hồn luôn =)) Xong là dự định sang chỗ Phương, mà cuối cùng, muốn gặp chị Quyên, nên quyết định đi gặp chị.

Thật cám ơn họ rất nhiều vì đã giúp đỡ mình, một đứa con nít chẳng biết gì cả, một đứa con nít tự kỉ ngu xuẩn. Và bây giờ, mình đã thật sự hiểu anh Chân muốn nói gì khi bảo "Anh muốn EC là một gia đình".

Lát sau là về nhà, nghe mẹ chửi. Rồi bờ la bờ la.

Bi kịch bắt đầu từ đây.

2h, mình rời nhà, cúp học lý để cổ vũ đá banh cho các bạn, và sau đó là đi sinh nhật Bau. Trời xui đất khiến thế nào mà, thầy lý gọi đt về nhà, và mẹ phát hiện ra mình cúp học =))

Đang đi chơi, mình bỏ về, bỏ tất cả các cuộc vui.

Để xem, tối nay là dao, là chổi, hay là dép đây? LoL

.

.

Từ nay sẽ cố gắng điều chỉnh bản thân lại \ m / Vì một tương lai tươi sáng hơn.

.

.

Lúc đang sn, Đa nói là mình thích anh Chân :)) Có lẽ nhiều người cũng nghĩ như vậy.

Rồi có ngày mình phải chính thức kể với họ tất cả về con người kia sao? Về cái chuyện mình vẫn còn thích người ấy thế nào sao?

Lần cuối cùng, mong rằng, không biết gì về mình thì đừng phát ngôn bừa :)

A...

.

.

Sẽ dịch tặng em Như một bài =)) Sau khi ẻm đòi bài Tong hua cho ẻm =))

.

.

Còn ấu trĩ quá. Còn con nít quá.

Không thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét