Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010

Trò vui với bạn Hoàng Nguyên lớp 9.1 (06-10)

*Cười* Ban đầu mình cũng chẳng có ý định xé cái chuyện này ra to đâu, nhưng có người xé nó to ra thì mình đành đốt trụi sự việc luôn vậy LoL

Mình đùa chút.

Trước tiên, mình muốn giải thích một số những điều mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu được :) Vì có vẻ nhiều người hiểu nhầm mình quá, trong đó có cả những người mình yêu.

Có một số điều hạn chế là mình không thể lấy link của bài viết đó cho các bạn vì nó đã bị xóa. Nên, tất cả là kể miệng vậy. Sai điểm nào thì cứ cãi, nếu cãi nổi LoL *đùa* Và, tất cả đều diễn ra trên facebook. Ngày tháng mình cũng dựa vào facebook để nói nhé.

Ngày 7.9, Giao Linh lớp trưởng lớp 9.2 đăng lên 21 tấm hình của lớp 9.2, trong đó có một số tấm Quỳnh Thư 9.2 chụp cảnh sân trường.

Ngày 8.9, Hoàng Nguyên lớp 9.1 (kiêm chủ tịch Hội những "đứa con thân thương" của trường Lữ Gia) mượn những bức hình chụp sân trường để dăng lên trang của bạn ấy.

các bạn 9/2 cho mình copy 1 số tấm nhé

Đây là lời xin phép của bạn ấy, đăng trên album ảnh của Giao Linh.

Ngày 10.9, Quỳnh Thư đăng lên những tấm hình ngày 20.11.2009, trong đó có những tấm hình thầy cô do Quỳnh Thư chụp.

Cùng ngày hôm đó, admin của hội ... (mình xin viết tắt thế này nhé) đã tự tiện up hình không có chút xin phép.

Ngày 11.9, Quỳnh Thư phát hiện vụ việc và có gửi một tin nhắn.

Bạn à :) Tôi, Thư đây.

Ừm, tôi muốn nói một chút về những tấm hình tôi chụp các thầy cô.

Tôi không cấm bạn up lên đây nhưng xin bạn xin phép tôi một tiếng nhé.

Chỉ cần một tấm hình tôi bấm máy chụp, tôi đưa ra nó đã là của tôi rồi. Đừng có mà lấy rồi không xin phép. Của tôi thì mãi mãi là của tôi, tôi có cái quyền đồng ý chia sẻ cho ai, và tôi không có nhớ đã nói tiếng đồng ý cho bạn lần nào đâu. Vốn bạn cũng có xin tôi đâu mà đồng ý với chả không LoL

Nếu bạn ở đây là tôi sẽ tát cho bạn một cái đấy, tôi không đùa đâu. Không biết tự trọng hay sao mà làm cái hành động trắng trọn đến vậy? Những tấm hình Linh lớp 9/2 tôi chụp đấy bạn ạ. Tôi thấy bạn có xin phép, dù không ai đồng ý bạn đã up. Ừ, vẫn còn lịch sự, tôi bỏ qua LoL Mà đến hình trong album tôi thì hình như không ai xin phép tôi thì phải? Chắc tôi không đáng được tôn trọng bằng Linh ha LoL

Ông bà ta có câu "Đi với bụt mặc cà sa, đi với ma mặc áo giấy" bạn ạ. Tôi không muốn đụng vào ai bạn ạ, nhưng đụng vào tôi thì đừng trách.

Nghĩ lại, mọi chuyện cũng hay thật đấy nhỉ LoL

Và, tôi muốn nói thêm một chút điều.

Ban đầu tôi định chửi bạn công khai cơ :)) Bài đầu tôi viết nó căng lắm, đến độ Huy nó phải cản tôi lại kia mà. Rồi sau đó, tôi đọc được những dòng tâm tình của những anh chị đã học Lữ Gia.

Tôi mềm lòng, bạn ạ.

Tôi dù sao cũng là con gái, nên cứ dễ yếu đuối vậy đấy. Nên cuối cùng, đây cũng chỉ là trò chuyện thôi. Mong bạn đừng hiểu nhầm sang nó là một cuộc cãi nhau.

Và, tôi không cấm bạn kể chuyện này cho mọi người, nhưng tôi mong bạn đừng kể với những anh chị cựu học sinh LG ^^ Tôi không muốn bao nhiêu năm họ gặp lại mem LG và nhớ về LG, họ lại gặp chuyện xấu xảy ra.

Thân.

Quỳnh Thư.

Ngày 11.9, buổi sáng, bạn Thư đang ở Đồng Tháp, và tối về phát hiện ra những yêu cầu của mình đã bị ngó lơ. Bạn Hoàng Nguyên đã up lên phần Notes - Ghi chú của facebook. Bạn ấy còn kèm thêm một câu, đại loại như "lần sau muốn chửi nhau hay góp ý gì cứ public nhé bạn, không cần phải message thế này đâu"

Sau ghi chú đó là một số comment nói bạn Quỳnh Thư ích kỉ, chuyện không đáng để làm vậy, và bạn Nguyên đáp trả bạn Thư bằng một số lời lẽ thế này. Mình không còn nhớ được nguyên văn, nên tường thuật lại thôi nhé ^^

Đại ý là...

1. Thư không có đủ khả năng để làm cái chuyện này.
2. Thư không đề tên tác giả chụp hình.
3. Thư làm ầm một cái chuyện vớ vẩn.
4. Mắc mớ gì bạn Nguyên phải xin phép.

Đại loại thế, mình cũng không nhớ được nguyên văn.

Và có bạn Henry Nguyen bảo mình ích kỉ, facebook là mạng xã hội, cũng đại ý là của trên mạng thì là trời cho, muốn sao cũng được. Và, phải biết chia sẻ (mình không nhớ lắm)

Hoàng Nguyên trả lại những lời đó rằng vậy mà có những người không hiểu những điều đó anh ạ.

Yến Phụng 9.2 nói với mình rằng: "Thư à, đừng làm như vậy nữa, mọi người đi quá xa rồi" ngay trên trang đó, cũng là cái điều mà ngay từ ban đầu làm mình đau nhất, và đưa ra quyết định viết cái này để thanh minh.

Bảo Nguyên 9.6 có nói gì đó, mà mình không cần phải làm căng chuyện này như vậy.

Sau đó cũng chỉ là mình đáp lại, và chút mâu thuẫn.

Cùng ngày 11.9, có chị Thu Quyên cựu hs Lữ Gia đã đứng ra dàn xếp vụ này. Mình có được biết qua cách thức giải quyết của chị :)

Tối qua, ngay 12.9, mình vẫn còn thấy trang đó.

Hôm nay, 13.9, mình thấy trang đã bị xóa cùng tất cả những bài bình luận. Hoàng Nguyên có đưa ra một câu nói như thế này.

ko mún mất lòng các member trong hội... việc này đã đc giải quyết ... admin rút kinh nghiệm ko để xảy ra những việc tương tự nữa... thx cả nhà :X !

Đến bây giờ, mình vẫn chưa được xin lỗi :) Mọi thứ vẫn như trước.

Và sau đây là ít ý nghĩ của mình.

1. Linh được xin phép, mình thì không => mình không được tôn trọng bằng người ta LoL

2. Mình vốn gửi tin nhắn để nói chuyện riêng tư, bạn ấy công khai nó ra => nó trở thành công cụ để kêu gọi mọi người chống chọi lại với bạn Thư LoL Nói cho rõ là một thằng con trai muốn đối phó với một đứa con gái bằng cách kêu gọi mọi người tẩy chay đứa con gái đó =))

Chắc cũng là "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" đó nha LoL

3. Nói đến thế vẫn cố ý đưa ra công chúng => có thể hơi bị chậm hiểu, hoặc cũng có thể là không tôn trọng những thành viên trong hội LoL

4. Admin không đáng mặt admin, nói thẳng ra là dốt LoL

Xong, mong các ty nghe mọi chuyện bằng hai tai :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét