Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

Leona Lewis - Run

Trình bày: Leona Lewis
Gốc: Snow Patrol
Album: Spirit
Đôi lời của người dịch:

Em nó dịch của Leona, không phải của Snow Patrol nhé.



Lời nhạc

I'll sing it one last time for you
Then we really have to go
You've been the only thing that's right
In all I've done

And I can barely look at you
But every single time I do
I know we'll make it anywhere
Away from here

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you dear

Louder louder
And we'll run for our lives
I can hardly speak I understand
Why you can't raise your voice to say

To think I might not see those eyes
Makes it so hard not to cry
And as we say our long goodbye
I nearly do

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you dear

Louder louder
And we'll run for our lives
I can hardly speak I understand
Why you can't raise your voice to say

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you dear

Louder louder
And we'll run for our lives
I can hardly speak I understand
Why you can't raise your voice to say

Lời dịch

Tôi sẽ hát tặng bạn một lần cuối
Bởi sau đó, chúng ta phải xa nhau rồi.
Bạn là điều tuyệt vời nhất
Trong cuộc đời tôi.

Rồi sao tôi thấy bạn được đây?
Vậy mà, mỗi khi nhìn bạn,
Tôi nhận ra, ta sẽ thành công ở mọi nơi,
Không phải nơi này.

Hãy vui lên, vui lên
Thể như đây là cơ hội duy nhất
Dù bạn sẽ không nghe thấy tôi nữa đâu
Hãy biết, tôi luôn ở bên bạn.

Chỉ nghĩ rằng, tôi rồi sẽ không gặp bạn nữa
Thật khó để kiềm được nước mắt
Và khi ta thốt nên lời tiễn biệt
Gần như, tôi đã khóc

Hãy vui lên, vui lên
Thể như đây là cơ hội duy nhất
Dù bạn sẽ không nghe thấy tôi nữa đâu
Hãy biết, tôi luôn ở bên bạn.

Nói lớn lên, thật lớn vào
Và chúng ta sẽ chạy, đến tương lai
Sao tôi nói được rằng, tôi biết
Cái lý do khiến bạn không thốt nên lời.

Hãy vui lên, vui lên
Thể như đây là cơ hội duy nhất
Dù bạn sẽ không nghe thấy tôi nữa đâu
Hãy biết, tôi luôn ở bên bạn.

Nói lớn lên, thật lớn vào
Và chúng ta sẽ chạy, đến tương lai
Sao tôi nói được rằng, tôi biết
Cái lý do khiến bạn không thốt nên lời...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét