Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2010

Tah dah.

Này thì lại onl đêm.

.

.

Mình đang nghe Thanksgiving, George Winston. Yêu nó từ thuở mới nghe lần đầu :"> Ngày đó còn viết hẳn một fic về nó kia mà.

Mình cũng đang có ý định viết lại nó, vì cái file đã mất rồi.

.

.

Đang viết Bức thư từ một kẻ đang yêu, chả biết nó là thể loại gì :)) Fic cũng không giống, mà thư thì không hẳn.

Chậc, kệ, viết tới đâu thì tính. Có lẽ mình sẽ cân nhắc chuyện đưa lên vnfiction, để bị nhận xét thôi. Cái góc nhỏ này, cho dù chắc chắn mình sẽ up lên, nhưng không hẳn rằng bất cứ ai cũng biết đến nó mà giúp mình nhận xét :))

Cũng hơi vớ vẩn, và nó mang tính chất cá nhân hơn. Nhưng không biết vì sao, mình lại muốn viết nó.

.

.

Chả biết nói gì nữa.

*Cộc cộc*

*Đóng dấu phê chuẩn*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét