Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Mưa

Hôm nay, Hồ Chí Minh lại lạnh, mưa.

Mỗi khi mưa về, trong tôi dâng lên những dòng cảm xúc khó tả. Đó là sự bồi hồi, thấp thỏm, sợ sệt, thể như rồi sẽ có ai đó đến và cướp đi trong tôi một điều gì. Và từ góc hồn bất ổn đó, trong tôi vang lên những âm thanh đến đớn đau cõi lòng.

Tôi muốn có một người ở bên, để tôi biết, tôi không cô độc.

Tôi muốn một cái ôm, một hơi ấm, một tiếng an ủi.

Và, đáng buồn, người ta luôn muốn những gì họ không có được.

.

.

Gần đây là những chuỗi ngày bình yên? Bất ổn? Tôi không rõ. Hoặc chăng đó là sự mãnh liệt trong hình dáng bình yên.

Có những người rõ ràng không muốn để tôi yên mà :-w

.

.

Bị ảnh hưởng bởi bạn Mạc rồi :((

Mình muốn có người yêu cơ :((

.

.

Nghe lại Ame ga Furu.

http://wiltingcrimson.blogspot.com/2010/06/maaya-sakamoto-ame-ga-furu.html

Bản dịch đây nè.

.

.

Thi xong rồi.

Khỏe quá.

Sắp đi Thái Lan ♥ ♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét