Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Nhiều trò lố.

Mấy hôm này có nhiều chuyện diễn ra, làm mất đợt nghỉ ở nhà yên lành của mình ^^ Coi như nói cái này là final word ha, sau khi làm cái note này xong, ai đụng vào mình cố ý là mình sẽ làm mặt lạnh và liệt vào danh sách đen ha.

Mình nói thẳng với các bạn trẻ :-j đúng, mình luôn tự nhận mình ngoan hiền. Nhưng trên thực tế chẳng đứa nào ngoan hiền thật sự đi tự nhận mình như thế đâu :-j Uh đúng, ngoan thì có, hiền thì không.

Đừng vì những lý do vớ vẩn mà đụng chuyện với mình. Không nói không có nghĩa là không để bụng, mà chờ tới lúc để bụng rồi điên tiết gây chuyện lên, các bạn nghĩ các bạn vẫn sẽ ổn chứ?

Nghĩ rằng "một con bé học sinh thì nó làm gì mình", thì, có muốn xem thử những chuyện mình có thể làm không?

Đúng, mình không quan tâm đến chuyện vớ vẩn của người đời, họ làm gì thì kệ họ. Nhưng nếu đụng vô mình thì cái tiếng "whatever" nó không được thốt lên đâu. Mình sẽ cười khinh khi các bạn nói "mày ơi t lỡ xúc phạm nó và chọc giận nó thôi mà nó làm ghê với t kìa m, nó nhảm quá, có chuyện vặt cũng làm ầm lên" đó.

Mình là một con người đang sống nhé. Và mình không phải là thứ ong bướm để xoay quanh bông hoa tuyệt đẹp là các bạn. Chơi được với mình thì chơi, không chơi được thì đừng có gây sự. Thế thôi. Các bạn vốn đã chẳng có quyền gì để thọc mạch vào đời tư của mình rồi nhé.

Mình chúa ghét những đứa nào đi nói chuyện với mình để rồi đem đi gossip, chúa ghét những đứa nào học đòi nói cái giọng đầy mỉa mai sarcastic với minh. Chờ mình nói xong thì kiếm một cái quần chip để che mặt cũng không còn đâu.

Biến hết đi cho khuất mắt. Don't fuck with me.

P/s: mấy hôm nay, sức khỏe mình không tốt, nên tâm trạng rất xấu, và rất dễ nổi nóng ^^ Đừng đụng vào mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét