Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Khùng.

Khùng.

Vô cùng khùng.

Vô đối khùng.

Mình khùng đến nơi rồi.

.

.

Chắc dạo này mình tự mãn, một lần nữa.

Tự tin và tự cao, cái ranh giới quá mỏng đi. Và đứa dở hơi mình đây lúc nào cũng bước nhầm sang vạch lằn tự cao, tự mãn.

Thùng rỗng thì kêu to, chắc vậy thôi.

.

.

Khả năng viết lại bắt đầu trôi dần đi.

Sự điên nó lại trỗi dậy theo chu kì tháng rồi. Nhiều khi, giật mình nhận ra, đã lâu rồi không viết. Để rồi khi đặt bút lại, trên ngòi mực chẳng viết nên được một nét chữ nào cả. Và mình ghét cảm giác đó.

Mất đi viết, có lẽ, mình chẳng còn gì cả.

Nó phần nào là một sự sợ hãi, một sự vớ vẩn vô căn cứ. Ai đó sẽ bảo, này, mày vẫn còn nhiều điểm tốt khác mà. Hát, múa, vẽ, đàn, nhiều thứ, mày vẫn còn đấy chứ. Nhưng đó là họ không hiểu mình.

Một con nhím không gai, với mình, là một con nhím chết.

Cái chuyện này, với mình cũng như thế.

Từ khi nào, viết lách trở thành một phần quan trọng của cuộc sống mình rồi.

.

.

Mấy hôm rồi, mình nhập viện.

Mọi người có hỏi thăm, mừng lắm <3 Ít ra những người mình hy vọng là sẽ quan tâm đến mình đã lo lắng cho mình rất tận tình.

Những người mình biết rõ là vô cảm, cuối cùng chẳng hỏi thăm mình. Và chẳng ngạc nhiên. Nhớ có lần mình bị té cầu thang, đi lên bục giảng mà mất đến một thời gian lâu lắc, rồi còn phải lau bảng, cũng nào có ai hỏi thăm.

Mình ghét nơi đó, nơi có những con người vô cảm giả tạo. Mình không chịu được lối sống đó. Đừng ai cố gắng tiếp cận mình nữa, vô dụng thôi. Mình không còn gì để họ lợi dụng đâu.

Ông già khốn nạn chủ nhiệm, cái lớp học vô cảm :))

Yêu những người luôn ở bên mình <3

Mình sẽ nghỉ học 1 tuần liền, do sức khỏe chưa ổn lắm :))

.

.

Từ khi nào, ở trên cái xó này, cũng phải cẩn thận ngó tới ngó lui, sợ có ai sẽ dòm ngó.

Nhật kí mình không viết, đây cũng như nhật kí của mình rồi. Nhưng độ này, chẳng lẽ sẽ lại tự hận trong thầm lặng nữa à?

Chẹp. Hay là chẳng quan tâm đến gì nữa, ai ghét thì cứ ghét vậy.

.

.

Đang dịch một đống bài của Eminem.

Dear của Mika Nakashima thì dịch xong rồi, nhưng vẫn chưa gửi. Không biết sao vẫn không hài lòng lắm với bản dịch đó.

Vẫn chưa muốn lên yh.

.

.

Mở cái dịch vụ nhận request, để cho đám bạn có cơ hội hành hạ con vịt b-) Giỡn thôi, nhưng thật tình cũng muốn làm gì cho bọn nó. Thật ra cái xó đó chắc cũng chỉ đám bạn chí thân mới lon ton vào và hành hạ mình đó thôi.

Hồi đó viết fic mà mọi người đòi tặng mệt chết được =)) Giờ thì thôi, cứ dịch nhạc cho nó khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét