Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Hút bụi.

Í, mạng nhện kìa.

Đùa chút thôi.

Ừm, lâu lắm mới lại viết blog. Lần này chẳng vì lý do gì cả, đơn giản là lười, thế thôi. Chứ chuyện để nói thì vẫn nhiều chán.

Càng lớn thì mình lại càng thích theo chủ nghĩa bí mật chăng? Chả còn muốn tâm sự với ai nữa cả, trừ một vài đứa nhất định. Âu cũng do bị bán đứng và phản bội nhiều rồi.

Đã nói, mình không phải một đứa bạn tốt mà *cười*

Dạo này lại muốn dịch nhạc. Số bài muốn dịch nó vẫn còn nằm đó, càng lúc càng nhiều, nhưng mãi chưa sao muốn dịch được. Phải đến hơn 20 bài chứ chẳng ít.

Đến bây giờ là có 2 bài thật sự vẫn chưa có khả năng dịch nổi, do trình độ hạn hẹp chứ không phải không có tình yêu cảm xúc gì đó. Hikari no Michi của Ayano Kanami và Breathless của Shayne Ward. Ngâm hoài ngâm hoài, riết nó chua lè luôn.

Dạo này cũng bắt đầu thính nhạc Trung. Chắc cũng dịch mấy bài của Triệu Lệ Quân, Triệu Vy và nhiều ost phim mình thích.

Pet nói là hè sẽ học sub, và sub luôn mấy bản dịch trên blog mình mà pet thích :x Tốt. Thật sự là nếu được, mình vẫn mong bản dịch được sub hơn. Bỏ bản dịch chỏng chơ thế này thì thường mọi người không thích đọc lắm.

.

.

Dạo này, có lẽ hơi vô tâm một chút.

.

.

Một ngày nọ, tôi nhận ra, tôi trở nên cô độc.

Hẫng. Tiếc.

Do có một thời gian bị bội thực tình thương nên mới ra thế này *đùa*

Suy cho cùng, tôi cũng chỉ là kẻ có mới nới cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét