Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

Me, my life and my blog.

Blog này chỉ là một xó nhỏ, mà tôi vẫn hay bảo là "My little little nest" với đứa bạn thân. Có mơ tôi cũng không ngờ page views của nó giờ đây là hơn 6000.

Nhớ ngày blog mới được thành lập, chỉ cần được 400 views là tôi đã mừng rỡ lắm rồi. Từng ngày, tôi đếm những người bước vào blog.

Ngày ấy tôi dùng flagcounter, rồi lại không chịu dùng nữa, tại số views nó hiển thị ít hơn bên gostat LoL Đến cuối tháng gostat lại thống kê. Tôi nhận ra số views đã tăng hơn đầu tháng (thật ra là lẽ đương nhiên :p), và tôi tự thưởng cho mình. Kẹo, kem, chầu ăn với bạn bè. Nhiều thứ. Chung quy cũng là tự sướng tự thưởng (tự kỉ 8-x) cả 8-x

Giờ đây, views cũng không còn quan trọng nữa. Nhưng đôi khi nhìn, vẫn vui xD

.

.

Ngày ấy, tôi là một bloggaholic (?) 8-x

Một ngày tôi post đến 3 bài là chuyện thường. Toàn là xả về gia đình, về cuộc sống riêng. Blog này như một cuốn nhật kí, như một bức tranh mà tôi tự vẽ ra để luôn nhớ về cuộc đời đã qua của tôi.

Ấy vậy mà 1 tháng nay tôi lại chẳng vào đây. Thậm chí có thể lâu hơn. Tôi không đếm.

Post trước tôi cũng nói rồi đấy, một cách rất kì lạ, tôi mất khả năng "viết" :)) Tôi mất khả năng "kể". Tôi mất cả khả năng "tâm sự".

Ngoài đời cũng thế. Nơi đây cũng thế.

.

.

Xí xí, quay lại vấn đề chính.

Bài viết này, tôi muốn cám ơn các bạn, những người đang đọc bài viết này :)

Tôi cám ơn vì đã dành chút thời gian xem qua cái xó bé nhỏ này của tôi.

Tôi cám ơn vì đã thật sự đọc bài viết này.

Tôi cám ơn vì tất cả.

Tôi, cho đến tận bây giờ, tôi đã là rất nhiều người. Tôi là một dịch thuật viên cho truyện, cho sub, biên tập viên, một người viết fic, và là một người dịch nhạc :) Và với tôi, chỉ có số page views hay những comment động viên của mọi người là đáng quý nhất trên đời, là động lực để tôi tiếp tục làm bất cứ việc gì tôi đang làm.

Tôi cám ơn lắm. Thật sự cám ơn rất nhiều.

Tôi có thói quen print screen những comments tuyệt vời ấy, để mỗi khi buồn, lại mở ra mà coi đấy :d Nên các bạn dù vô tình hay cố tình, cũng đã luôn làm tôi vui lên rồi.

Cám ơn các bạn nhiều lắm.

2 nhận xét:

  1. Mm là người đã mang tình yêu translate đến cho con đó (và nhiều tình yêu khác, đem ty SH, ty nhạc nhật, ty SG,... nhiều vô kể, và những thứ khác mà trước đó chưa ai mạng lại cho con ):) Nói ra chứ con lười đọc entry blog lắm (ai cũng vậy, cái nào có tiêu đề giật gân con mới coi ;A;) nhưng blog mm là con dõi theo từng ngày, entry nào con cũng đọc, thậm chí là quote lời trong đó without per :">:D vô fb xong, sign in da heo xong là vô blog này (blog con ít view ứ thèm vô nữa =;)
    Nice day. Sống tốt mm nhoé~
    *nhảy múa điên loạn* sắp có fes rồi, sắp sn shi rồi, sắp đc gặp 2 mm rồi >:D<

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn con nhiều lắm luôn. Yêu con rất nhiều.

    P/s: tự dưng muốn con biết, trong những bé gái sinh năm 97 mm biết, con là người tài giỏi nhất và tuyệt vời nhất mà mm thấy đấy. Con và Mai Anh :">

    Trả lờiXóa