Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2009

Entry cho 1 ngày rảnh ' '~

Cái tựa nó nói lên hết rồi =))

Tình hình là, bạn mới đọc lại những fic rất-ư-là-nhảm-shit của chính bạn =)) Giờ gặp phải con bé nào như vậy nữa thì đã đạp văng nó đi rồi =)) Ôi, để đi chửi.

1. Con nhóc đó siêu ngu
2. Con nhóc đó siêu đáng tởm
3. Con nhóc đó có não chỉ chứa được shit, bao nhiêu nơ-ron bị chó ăn phải hết rồi ' '~
4. Con nhóc đó không đáng giá hơn 1 cục shit ' '~

Mà tình hình là, có vẻ mình đang gặp em gái tựa tựa mình hồi trước ' '~ Chống chỉ định những ai được đưa cái link này thấy nhột, sau đó chạy đi gặp bạn hỏi thế này thế kia =))

@ các em gái chị quen (trừ bé Hyo :">): chị nói rồi ' '~ Thấy nhột cũng đừng có hỏi chị nhé ' '~ Còn em nào đang bị nhắc đến mà không biết thì khỏi nói rồi =))

@Ike chan: tớ yêu ấy quá cơ ;;) Tớ vô duyên thế mà ấy vẫn làm bạn với tớ ;;) Yêu quá cơ *chụt chụt* *ôm ôm*

Nhận xét của chị invi :"> thích quá cơ :"> mà công nhận chị ấy... hiền ' '~ phải mình là chửi cho cái đứa post bài 1 trận rồi. Fic thế cũng đủ tự tin lên post ' '~ Bởi vậy, người ngu lâu năm nó thế, làm gì cũng không suy nghĩ => bại não ' '~

Aish, từ giờ bạn thề, sẽ vứt cái tôi ấy và lờ nó đi. Nó không phải là bạn, là 1 version used-to-be đáng vứt ' '~

Ôi, tớ muốn kill cái đứa đó >"< aish

Ôi, mới tăng cân T___T từ 53kg => 55kg 1 cách ngoạn mục :(( nhìn siêu mập. Cái bụng nó cũng bự ra rồi :(( khổ quá cơ :((

Muốn bị bỏ đói .____.

Muốn bị đập ._____.

Muốn bị nhốt ở chỗ tối cùng cái laptop .___.

Ái... tớ ghét tớ quá cơ :((

À mà, tự dưng thấy lạ ' '~ Vì sao pp, mm, anh yêu xuất hiện 1 cách quá tình cờ. Ừm... nói sao nhỉ... Dùng từ sai rồi...

Cảm giác như đang bị chơi đùa ' '~

Hay mình nhầm?

@ những ai đã đọc bài này ' '~ : vì lý do hôm nay tớ viết trong tâm trạng rất-ư-là-không-bình-thường, nên mong mọi người đừng hiểu nhầm gì. Đã nói là entry cho 1 ngày rảnh mà :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét