Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2009

="=

*Censored đọan này vì các lý do 3 chấm*

Ahh... lẽ ra không viết bài entry này, bởi tất cả những điều trên đều khá nhỏ. Dù sao những điều trên đâu phải nghĩa vụ của nó ' '! Cơ mà muốn tán dương con trai cưng :"> oa, hôm qua con ngồi với má suốt 9 tiếng đồng hồ, rồi nghe má kể bức xúc, rồi tiếp theo nghe con kể bức xúc, rồi tám nhảm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất =)) Thật sự là, vì hôm qua, tâm trạng má đỡ hơn nhiều lắm. Cám ơn con yêu nhé :"> Nhờ con, chuỗi ngày điên của má mới chấm dứt =)) Hơn nữa, còn chửi thằng khốn kia ' '~

Có ai đọc được đừng để ý T___T tâm trạng tớ giờ bất ổn lắm :(( riêng thằng khốn nào đang đọc được thì đọc thỏai mái. Cái hạng đã đi vào bãi rác bới đồ thì nói làm gì ' '~ Mà chả hiểu, sao mấy hôm nay tâm trạng siêu xấu ' '~ không care cái gì, không bực mình được cái gì, không vui nổi vì bất cứ chuyện gì ="=

Ah, còn thằng khốn kia ="=

Hell, tôi nhỏ nên không cần phải tôn trọng à? ="= Chọn tôi chỉ vì không còn ai khác. Khốn nạn, thế thì từ đầu đừng chọn ="= hạng như tôi đâu cần cho anh yêu phải bận tâm. À vâng, anh yêu lớn hơn tôi 6 tuổi, thế là không cần thiết phải tôn trọng tôi như một con người à?

Anh yêu hỡi, tôi vẫn chưa hiểu được, sao não anh không chứa được tí nơ-ron nào, và thay vào đó tòan shit thế nhỉ? Khổ thân đấng sinh thành ra anh, đẻ ra phải 1 cục shit mà cứ ngỡ là con mình. Ôi, tôi ngoan hiền lắm, tôi tốt bụng lắm, nên tôi thấy tội cho bố mẹ anh. Còn cái cục shit ấy vẫn lớn lên từng ngày, mà hình như vẫn chưa biết mình là shit ' '~

Ầy, tôi khó chịu lâu rồi, từ cái lần anh nói nhảm ="= Nghĩ thất tình, bỏ qua, và càng lúc càng lấn tới.

Khốn nạn, anh bực mình thì liên quan gì đến tôi? ="= Lôi tôi ra xả, xài xong vứt đi. Tôi là cái gì? Ăn nói vớ vẩn.

"Em nhìn cũng đâu có tệ. Số đo ba vòng cũng đẹp. Sau này em lên cấp 3, để anh cua. Chờ tới lúc đó đi."

="= thằng khốn.

"Con nhóc này nhà giàu lắm đó chú"

Đi chết là vừa.

Cái thứ ấy, sao lại tồn tại nhỉ? ="= Dâm chó, ngu vãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét