Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Updated!!

Trời ơi, bụi! Bụi dày quá!

Xin lỗi mọi người là thời gian qua mình bận quá, không kịp thời gian để chăm chút cho blog này nhiều. Đôi khi là những bài viết ngắn hay bản dịch ngắn, không còn được mỗi ngày một bài như ngày trước nữa. Mong mọi người thông cảm cho. Dạo này bận như điên ấy, mãi đến gần đây mới thảnh thơi ra được.

Viết bài này để thông báo cho vài việc (cười).

1. Mình đang cố gắng đổi lại giao diện blog bằng cách đi xin background của người ta cho nhà mình xài.
2. Đổi lại cách sắp xếp blog luôn. Một ngày đẹp trời và nhận ra, cái blog nó... bừa bộn quá, chịu không nổi.
3. Mình sẽ trở lại, nguy hiểm hơn xưa (lười biếng hơn xưa).

Cám ơn mọi người đã chịu bỏ thời gian ra vào đây và đọc những lời lảm nhảm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét