Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Tôi.

Hôm nay cũng như rất nhiều ngày khác: ngủ quên, kiếm cớ bùng học và bùng học cả ngày. Thì cũng đã dọn phòng xong, làm nhiều thứ xong rồi đấy. Điểm giữa kì cũng ra, không quá tệ cho một con bé lười biếng chẳng chịu học bài. Xét về căn bản, hôm nay là một ngày tốt lành, chẳng có gì tồi tệ cả. Quá may mắn cho một buổi thứ sáu ngày mười ba.

Mình đọc qua blog chị Ruồi, rồi cũng phân vân vài điều. Rằng vì sao mình lại quyết định làm súp? Rằng vì sao mình dịch nhạc nhẽo hết ngày này qua tháng nọ? Rằng điều này, rằng điều nọ.

Nhiều người khi biết được mình làm những điều này, cũng bảo rằng: "Rảnh quá". Không hẳn là rảnh đâu, việc đời dồn dập thế kia mà. Cũng không phải chán đến mức chỉ muốn bù đầu vào gì đó. Vì thường thường, vẫn đi chơi, vẫn tám nhảm, vẫn làm nhiều thứ kia mà.

Nói một cách nào đấy, làm súp hay dịch nhạc cũng là vi phạm bản quyền đấy (cười). Thế thì sao vẫn cứ làm nhỉ?

Chẳng biết được nữa.

Chỉ là hiện tại, vẫn còn thấy thích thôi.

Chẳng nhận ra lý do cao cả nào cho hành động của mình cả.

.

.

Mấy hôm này trên fb có trò nhận xét này kia. Có nhiều cái thú vị lắm cơ =)

"Bạn Thư nào...
Có thể nói cái first impression vẫn còn tới bây giờ...
1) Bạn có thể nói là một con người năng nổ hoạt bát trong 1 cái vỏ rất là imbalance, có thể nói là hơi shy
2) Bạn giỏi tiếng anh
3) Bạn qua Can trước tui (tui hựn) :(("

(Duy Khiêm)

"♥ nhìn dth* :x e thíc cái cover của chị :">
♥ học giỏi anh văn, là du học sinh :D
♥ thân thiện và dễ gần :x"

(Bé Rùa)

"cết mấi thứ linhtinh cô hay mua ♥
có thể nc rất nhiều rất lâu ♥
nhiều khi hay buồn vẩn vơ :-? ♥"

(Trang)

"_ còn bé đã sống một mình
_ du học sinh
_ cũng chơi trại tiếp lớp 10"

(Anh Hùng)

" c e mình chung trường;)
♥ c cao cao:">
♥ mái ngố:X"

(Bé Moon Tí Nị)

"Hihi, tuy là chưa thực sự nói chuyện vs bạn nhìu lần nhưng số lần đụng mặt ở trường cũng ko fai là ít đâu nhek ^^ Ấn tượng là cái tính dễ thương và nhắng nhít của bạn này :)) Cỏ vẻ như bạn thực sự tốt!!! (theo nhiều mặt nhek)"

(Lylzea Riko - một ai đó mình không nhớ gặp lúc nào)

"Thư nằm trong số những ng k bt và đặc biệt T đã quen
thích những gì ng khác k thích
sống thật v bản thân
k hùa theo số đông
thẳng thắn, k ngại làm mất lòng ng khác
nên chắc k vừa lòng nhiều ng
luôn cố gắng giữ những gì mình đang có
còn hay emo
khá nóng tính
có tự lập
biết tôn trọng ng khác
lớn hơn những đứa cùng tuổi
nên mình hay cẩn trọng lời nói v thư
để thư tôn trọng
chứ k nc bình thg tà la từa lưa như mấy đứa khác đc
sợ thư nổi giận hay đánh giá thấp k chừng
nguy hiểm ngầm lol
khá là phức tạp
k nhìn ra đc"

(Trúc)

Nhận xét làm mình thấy thú vị nhất là của bạn Duy Khiêm và bạn Trúc í :)) không ngờ còn có người nhận ra cái bản chất giả tạo của mình. Thú vị gớm :))

Ừ, mình giả tạo kinh lắm. Với người khác nhìn như gái ngoan hiền dịu dàng, sau lưng đâm chọt và ác mồm kinh lắm ấy :)) Ai nói mình hiền lành ngoan ngoãn là chưa hiểu mình rồi đó :))

Lắm khi người khác bảo mình bất bình thường, trong khi mình thấy mình bình thường chán í.

.

.

Hôm nay 13 trên 23 dưới.

Quyết không ra đường một bước =)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét