Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Quỳnh Thư =)

Chả bao giờ để bài viết bằng tên thật hết ha =) nhưng hôm nay thích được gọi là Quỳnh Thư lắm, cũng như thích khoe về cái tên này vô cùng.

Bên này nhiều khi họ gọi mình là Amy =) hiếm ai phát âm được đúng Quỳnh Thư như hồi còn ở Việt Nam. Mình ở bên đây, luôn là một con số 2 tròn trĩnh =) ai cũng chỉ đọc Thư là Two thôi. Cũng may vẫn còn những người bạn Việt Nam gọi được đúng tên mình =)

Nhiều khi, được gọi tên cũng là cả một niềm hạnh phúc. Thích lắm những khi nghe tiếng gọi "Thư ơi".

.

.

Từ ngày đến Canada mới viết một bài trên blog. Nhật ký riêng cũng chỉ viết được 2 ngày đầu, và sau đó bỗng dưng không viết nữa. Và lần này, đơn giản vì lười quá thôi.

Mỗi ngày ở Canada, ngày nào cũng vui, vì mình nhận được sự quan tâm còn nhiều hơn khi còn ở Việt Nam. Những tin nhắn facebook, những lời hỏi thăm chân thành, những món quà được gửi sang, thích lắm. Đối với một đứa thích được cưng chiều như mình, sự quan tâm đó giống như tưới nước cho hoa vậy.

Bên này, chị Linh, chị Quyên, chị Thảo, chị Tuyết, anh Tân, anh Phát... ai cũng tốt cả. Ai cũng tôn trọng mình, và nhiều điều khác =) có lẽ không thể vui bằng Việt Nam, nhưng thế này là tuyệt lắm rồi.

Ban đầu qua đây cứ tưởng sẽ bị cô độc, đâu ngờ rằng kết bạn được. Tháng 3 này mình sẽ đi Montreal và Quebec với mọi người nữa.

Ngày hôm nay là một ngày rất vui.

.

.

Hình như mình mạnh mẽ hơn một chút.

Hình như mình trưởng thành hơn một chút.

Hình như, mình cảm giác tự lập hơn một chút. Tự do nữa chứ.

Mọi chuyện bây giờ đang ổn lắm =) đừng xấu đi một cách đột ngột nhé =)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét