Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Hugh Grant - Don't write me off just yet

Trình bày: Hugh Grant
Bài hát: Don't write me off just yet

OST phim Music and Lyrics.

Lời bài hát như những dòng chân tình nhất mà một chàng trai có thể gửi đến người con gái mình yêu. Không hối hả, không vội vã, không trau chuốt hoa mỹ, chỉ tồn tại những cảm xúc rất thật và vụng về mà thôi.

Hãy nghe và cảm nhận với tâm hồn rộng mở nhất.



Lời Anh

It’s never been easy for me
To find words to go along with a melody
But this time there’s actually something, on my mind
So please forgive these few brief awkward lines

Since I met you, my whole life has changed
It’s not just my furniture you’ve rearranged
I was living in the past, but somehow you’ve brought me back
And I haven’t felt like this since before Frankie said relax

And while I know, based on my track record,
I might not seem like the safest bet
All I’m asking you is don’t write me off, just yet

For years I’ve been telling myself the same old story
That I’m happy to live off my so-called former glories
But you’ve given me a reason to take another chance
Now I need you, despite the fact that you’ve killed all my plants

And though I know, I’ve already blown more chances
Than anyone should ever get
All I’m asking you is don’t write me off, just yet
Don’t write me off just yet

Lời dịch

Với tôi, chưa bao giờ là dễ cả
Tìm ngôn từ phù hợp cho những điệu khúc riêng
Nhưng lần này, chút gì đó hiện diện trong tôi
Nên xin em, tha thứ cho những dòng vụng về này nhé

Từ khi gặp em, đời tôi đổi thay hoàn toàn
Em không chỉ sắp xếp lại đồ đạc của tôi đâu
Tôi đã sống mãi trong quá khứ xưa cũ,
Nhưng diệu kỳ thay, em đưa tôi về hiện thực
Và tôi đã không cảm thấy thế này, từ khi Frankie dặn "Thư giãn nào"

Và tôi biết, qua những bản thu âm của mình
Tôi không phải chỗ dựa an toàn nhất
Nhưng tôi vẫn xin em, khoan hãy xóa tên tôi nhé

Suốt bao năm trời, tôi tự kể mình, chỉ một câu chuyện thôi
Rằng tôi hạnh phúc, khi sống với quá khứ huy hoàng
Nhưng em cho tôi một lý do, để làm lại một lần nữa
Giờ tôi cần em, dù em giết chết toàn bộ cây cảnh nhà tôi rồi

Và dù tôi biết, tôi lại đánh mất cơ hội rồi
Cơ hội hiếm hoi tôi mới nhận được
Tôi chỉ xin em điều này, khoan hãy xóa tên tôi nhé
Khoan hãy xóa tên tôi nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét