Thứ Năm, 25 tháng 2, 2010

Phủi bụi

*Đạp cửa xông vô* Í trời O_O Bụi... O_Ov

Ừm... dạo này bạn khá vui. Gia đình bạn đang là một gia đình rất hạnh phúc, với đứa con gái luôn cười ha hả khi thấy bố mẹ nó "vờn" nhau =))

Bạn cũng nhận ra được, bạn luôn sống trong sự yêu thương và bao bọc của mọi người. Bạn nhìn đời bằng ánh mắt màu hồng trong thế giới trong sáng người thân quen của bạn tạo ra, và bạn cũng chẳng có ý định phá vỡ những gì những người thân yêu của bạn đã tạo ra đâu :))

Bạn không còn hỏi bản thân, mình có gì nữa. Bạn đang bắt đầu tự hỏi, mình đã mất những gì :">

.

.

Hôm qua bạn hiểu bản chất của bạn bè bạn là thế nào. Dẫu cho bạn vẫn luôn biết, nhưng khi chuyện xảy đến, bạn thấy có đôi chút bất ngờ. Ấy vậy mà chúng cứ luôn dùng những từ hoa mỹ nhất để tả về cái lớp chúng ở trong 'x'

Dạo này quanh quẩn cũng chỉ có bấy nhiêu chuyện, trừ việc cái tết rồi khá vui. Đi ra trông trẻ đến khiếp =)) một em 5 tuổi, một em 6 tuổi, một em 10 tuổi, một em 11 tuổi, còn thì các em lắt nhắt mà bạn không kiềm lòng được khi nhìn thấy =))

Trời ơi, bạn phát hiện ra, bên nhà chú bạn có một em bé mặt đỏ ửng hồng. Y chang Russel >v< yêu lắm cơ. Bạn xí chỗ luôn rồi =)) dê xong luôn rồi =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét