Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Tôi muốn.

Tôi muốn, tôi được muốn và tôi thích muốn. Thế nên tôi đề ra tất cả những gì tôi muốn ở đây và sẽ cố gắng thực hiện tất cả. Tương lai sẽ chứng minh cho tôi xem tôi có thực hiện được không.

Tôi muốn đậu vào đại học Harvard hoặc Yale.

Tôi muốn mở một tiệm cafe nhỏ dành cho những người yêu mèo, lãng mạn, yêu âm nhạc và thất thường.

Tôi muốn tiệm cafe của tôi có thật nhiều chi nhánh. Vài chi nhánh sẽ cho những ai chán đời, vài chi nhánh dành tặng những ai đang yêu đời. Kẻ đang yêu, người đang hận... cho tất cả mọi người thấy thật nhẹ nhàng và dễ chịu khi bước vào.

Tôi muốn đồ ăn của tiệm tôi phải thật đặc biệt, không đi đâu kiếm được. Tôi muốn người khác phải "ồ" lên ngạc nhiên khi thử miếng cắn đầu tiên.

Tôi muốn người tôi yêu sẽ yêu tôi.

Tôi muốn tôi mạnh mẽ hơn.

Tôi muốn cười.

Tôi muốn mở một trường học, trong đó học sinh sẽ được phát huy tối đa sự sáng tạo và nổi loạn. Phụ huynh sẽ hiểu được cách quan tâm đến học sinh, giáo viên sẽ quan tâm đến học sinh, tất cả mọi người biết nhận trách nhiệm với học sinh của mình.

Tôi muốn trường học của tôi có một phong trào mỗi tháng. Tôi muốn học sinh của tôi cười và chạy đến ôm tôi, la lên: "cô Thư" (cười)

Tôi muốn làm một người thành công. Tôi muốn người khác tôn trọng tôi.

Tôi muốn nghiên cứu về ngôn ngữ học, về xã hội, về văn hóa, lịch sử.

Tôi muốn làm một nhiếp ảnh gia. Tôi sẽ chụp ảnh về những gì tôi yêu, chụp ảnh về đời tôi, chụp ảnh về cách nhìn đời của tôi.

Tôi muốn làm một nhà văn. Tôi muốn người đọc sẽ hiểu được những gì tôi viết và trân trọng chúng. Tôi muốn tác phẩm của tôi nói lên được suy nghĩ của mọi người.

Tôi muốn làm một nữ doanh nhân. Tôi muốn thắng người khác.

Tôi muốn tế nhị hơn. Tôi muốn trưởng thành hơn.

Tôi muốn tôi hết lười. Tôi muốn mình đủ khả năng để thực hiện tất cả những điều trên!

.

.

Một ngày cho tính con nít trỗi dậy :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét